0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt sấy Electrolux xua tan nỗi lo quần áo vào mùa mưa

Ngày Đăng: 14:00 29/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thời tiết ẩm ướt vào những ngày mưa bão khiến cho quần áo của gia đình bạn chẳng thể nào khô được, thậm chí có mùi khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, những chiếc máy giặt sấy sau đây sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn lẹ vấn đề này.

1. Máy Sấy Electrolux EDV7552, Điện Tử 7,5kg

Giá bán: 6.990.000 ₫

Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian

Máy Sấy Electrolux EDV7552, Điện Tử 7,5kg là một chiếc máy sấy đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng. Với kích thước nhỏ gọn, chiếc máy sấy này có thể đặt cạnh hoặc đặt lên trên máy giặt Electrolux cửa trước, giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

Sấy nhanh quần áo trong 40 phút

Bạn có việc cần ra ngoài nhưng quần áo chưa kịp khô? Đừng lo lắng vì đã có tính năng Fast 40 sấy nhanh cho 2 kg quần áo, bạn sẽ có ngay bộ quần áo cần thiết để ra ngoài trong vòng 40 phút.

Công nghệ sấy đảo chiều mang đến sự mềm mại cho sợi vải

Được trang bị công nghệ sấy đảo chiều với tác động kép, máy giặt Electrolux 7,5kg không chỉ nhanh chóng làm khô quần áo mà còn giúp cho sợi vải được mềm mại, êm dịu hơn.

Cảm biến thông minh giúp tiết kiệm thời gian

Quần áo bị hư hại vì sấy quá khô sẽ không còn là nỗi bận tâm của bạn vì đã có cảm biến thông minh trên máy sấy Electrolux. Cảm biến này sẽ điều chỉnh thời gian sấy khô phù hợp, giúp bảo vệ quần áo, đồng thời tiết kiệm thời gian sấy cho bạn.

Giảm thiểu tối đa nếp nhăn trên quần áo

Nhờ vào kỹ thuật sấy xoay tròn hiện đại, máy giặt sấy Electrolux giúp cho quần áo được giảm thiểu tối đa nếp nhăn ngay cả khi bạn chưa kịp lấy quần áo ra khỏi máy sau khi sấy.

2. Máy Sấy Electrolux EDV8052S 8.0 Kg

Giá bán: 7.590.000 ₫

Màu sắc tráng sáng tinh tế, trang nhã

Máy Sấy Electrolux EDV8052S 8.0 Kg mang màu sắc trắng sáng vô cùng trang nhã, tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản, không cầu kì. Khối lượng sấy 8kg, trợ thủ đắc lực giúp sấy khô nhiều quần áo trong những ngày mưa

Công nghệ sấy thông hơi với giá thành phải chăng

Nếu gia đình bạn có không gian tương đối rộng, chiếc máy sấy thông hơi này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với công nghệ sấy thông hơi, chiếc máy giặt sấy Electrolux này sẽ không khiến bạn phải tốn quá nhiều chi phí vì giá thành phải chăng nhưng vẫn có thể giúp quần áo khô nhanh như có nắng.

Cảm biến thông minh Smart Sensor tự động cân chỉnh thời gian sấy phù hợp với khối lượng quần áo

Sấy nhanh 40 phút – giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống bận rộn

Nếu có việc gấp cần ra ngoài mà quần áo chưa kịp khô, bạn có thể lựa chọn chức năng sấy nhanh 40 phút của máy sấy. Nhờ tính năng này, quần áo sẽ được sấy khô nhanh chóng chỉ trong 40 phút ngắn ngủi, mang đến cho bạn những bộ quần áo phù hợp với nhu cầu chỉ trong tích tắc.

9 chức năng sấy

Trang bị lên đến 9 chương trình sấy, máy sấy cho phép bạn lựa chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại quần áo, vô cùng tiện lợi. Bao gồm: Sấy bổ sung, sấy thông thường, sấy có tính năng ủi, chế độ sấy nhanh 40 phút, sấy vải mỏng, làm mới, sấy 30, 60 và 90 phút.

3. Máy Sấy Electrolux EDC2086PDW, Sấy Ngưng Tụ 8Kg

Giá bán: 10.850.000 ₫

Thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu

Máy Sấy Electrolux EDC2086PDW, Sấy Ngưng Tụ 8Kg được thiết kế theo phong cách Châu Âu rất sang trọng và tinh tế.

Khối lượng sấy 8 kg

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC2086PDW có khối lượng sấy đạt tối đa 8 kg giúp bạn xử lý tất cả quần áo cùng một lần nhanh chóng, cũng như tiết kiệm thời gian và điện năng một cách hiệu quả, đặc biệt trong những ngày thời tiết ẩm ướt, trời mưa.

Công nghệ sấy đảo chiều giúp khô quần áo nhanh chóng

Máy giặt Electrolux 8kg sở hữu tính năng sấy cho sợi vải mềm mại và khô nhanh hơn. Bên cạnh đó, máy sấy còn được lắp đặt các cảm biến nhiệt độ giúp máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sấy theo độ khô của quần áo, nhờ đó mà máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi quần áo đã khô, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hạn chế nếp nhăn tối đa

Nhờ công nghệ sấy xoay tròn và đảo đều trên máy sấy Electrolux 8kg nên quần áo được giảm thiếu nếp nhăn một cách tối đa ngay cả khi để lâu trong lồng sấy.

Chức năng làm mới quần áo Refresh

Chỉ với 30 phút, tính năng này sẽ làm mới và giúp quần áo trông đỡ nhăn hơn, đồng thời trả lại sự mềm mại và tươi mới cho những quần áo để lâu ngày trong tủ.

An toàn với vải len

Máy sấy Electrolux EDC2086PDW hòan toàn có thể nâng niu những chiếc áo len yêu thích của bạn và bảo vệ chúng khỏi tình trạng co rút. Tính năng này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Woolmark (Chứng nhận tiêu chuẩn đồ len quốc tế).

Lồng sấy bằng thép không gỉ

Lồng sấy của máy sấy quần áo Electrolux làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm, bảo vệ quần áo tránh hư hỏng do chất gỉ gây ra.

Hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC2086PDW được trang bị công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu được tiếng ồn, giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bạn có thể an tâm làm việc, học tập và nghỉ ngơi mà không sợ tiếng máy làm phiền.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook