0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước đáng sắm nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 10:38 19/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được đánh giá khá cao về cả thiết kế và giá bán, 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước dưới dây sẽ là những lựa chọn đáng sắm nhất cho gia đình ban. Nào hãy cùng tham khảo và chọn cho gia đình mình một chiếc ưng ý nhất để sử dụng nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5Kg

Giá bán của máy giặt Samsung cửa trước WW85K54E0UW/SV khoảng: 7.950.000₫

Sở hữu gam màu Xám và Trắng sang trọng, đi cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã. Máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV sẽ tạo điểm nhấn tinh tế, nổi bật cho không gian nội thất của gia đình có từ 3 – 5 người.

Hơn nữa, thông qua cửa phụ Add Door, bạn có thể dễ dàng cho thêm áo quần còn sót vào máy bất cứ lúc nào mà không hề gián đoạn đến chu trình giặt. Bên cạnh đó, công nghệ giặt ECO Bubble của máy sẽ đánh tan bột giặt và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Chức năng giặt hơi nước của máy giặt Samsung này sẽ giúp loại bỏ triệt để những tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn, bảo vệ tốt cho sức khỏe gia đình. Đặtc biệ, khi sử dụng tính năng này, quần áo sẽ mềm mạ vià giảm nhăn hơn sau khi giặt.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9Kg

Giá bán của máy giặt Samsung cửa trước WW90K54E0UX/SV: 8.650.000₫

Sản phẩm này được khoát lên tông màu đen xám mạnh mẽ, sang trọng. Hơn nữa, máy giặt Samsung WW90K54E0UX/SV còn có thiết kế hiện đại với cửa trước trong suốt trang nhã, sẽ làm ngôi nhà bạn trở nên sống động bắt mắt hơn.

Máy giặt này còn sở hữu động cơ Digital Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả khi hoạt động. Ngoài ra, Inverter còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Không chỉ vậy, máy giặt này còn cho phép bạn thêm đồ giặt trong khi giặt tiện lợi nhờ có cửa phụ Add Door.

Chế độ giặt ít nhăn Easy iron của máy giặt sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc là ủi quần áo sau mỗi lần giặt. Công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng sẽ góp phần loại bỏ vi khuẩn cũng như các tác nhân dị ứng gây hại cho da. Đồng thời còn giúp quần áo giảm nhăn và hạn chế cặn bẩn còn sót.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Giá: 9.950.000₫

Cuối cùng là chiếc máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV sở hữu thiết kế sang tọng, cùng với gam màu trắng thanh lịch. Bên cạnh đó, bảng diều khiển bằng song ngữ Anh – Việt, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Máy giặt này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình 5 – 7 người.

Không chỉ thế, máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ Inverter, sẽ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm hiệu quả điện năng. Cùng chế độ giặt nước nóng giúp giặt sạch sâu, hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả cho quần áo.

Điểm đặc biệt, chiếc máy giặt Samsung cửa trước này còn sở hữu thiết kế lồng giặt kim cương bằng thép không gỈ. Giúp quần áo được giặt sạch tốt hơn, đồng thời còn bảo vệ chúng khỏi hư hỏng, nhờ đó, quần áo của gia đình luôn bền đẹp với thời gian.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước đáng sắm nhất cho gia đình. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook