0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic lồng ngang 9 Kg bán chạy tháng 1

Ngày Đăng: 09:48 12/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Panasonic NA-120VG6WV2 10 Kg

Giá bán : 14.700.000đ

Máy giặt Panasonic NA-120VG6WV2 có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt với tốc độ quay vắt 1.200 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Hệ thống ActiveFoam của máy giặt Panasonic giá rẻ mang đến hiệu quả giặt tối ưu ngay cả trong thời gian ngắn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho những điều quan trọng trong cuộc sống.

Giặt quần áo với nước ở nhiệt độ 60 / 90 độ C để giữ quần áo vệ sinh hơn bằng cách loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường gây kích thich cho da nhạy cảm, ngăn các mùi khó chịu.

2. Máy Giặt Panasonic NA-120VX6LV2 10 Kg

Giá bán : 15.600.000đ

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-120VX6LV2 là một chiếc máy giặt nhỏ gọn nhưng có khối lượng giặt lớn lên đến 10 kg cho phép bạn giặt nhiều đồ hơn và giặt được những loại chăn mền lớn chỉ trong một lần giặt. Chiếc máy giặt được với thiết kế cửa trước hiện đại tích kết hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến như Active Foam, Econavi giúp giặt sạch quần áo hiệu quả và tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Thiết kế lịch thiệp kết hợp màu sắc trang trọng, máy giặt phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, bảng điểu khiển bằng tiếng Anh cùng các biểu tượng minh họa dễ hiểu, bạn có thể dễ dàng sử dụng mọi chức năng của máy giặt.

Lồng giặt của máy giặt lồng ngang Panasonic NA-120VX6LV2 được sản xuất bằng thép không rỉ với hệ thống lỗ nhỏ hình tổ ong, công nghệ này giúp giảm thiểu sự kéo giãn quần áo, chống bào mòn quần áo. Quần áo sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất, không bị bạc màu và luôn sạch đẹp như mới.

Máy giặt Panasonic được cài đặt sẵn 16 chế độ giặt, bao gồm: Cotton, Cotton Eco, Sợi tổng hợp, Đồ mỏng, Ngâm, Đồ hỗn hợp, Chăn mền, Thoát nước, ECONAVI, Active speed, Giặt nhanh 30 phút, Giặt nhanh 15 phút, Vệ sinh, Làm sạch lồng giặt, Len, Sơ-mi. Mỗi chế độ giặt sẽ giúp bạn lựa chọn chương trình phù hợp vừa giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm chi phí điện nước của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Panasonic NA-S106G1WV2 10 Kg, Sấy 6 Kg

Giá bán : 17.600.000đ

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-S106G1WV2 được thiết kế màu trắng sang trọng, với đường nét tinh tế, phù hợp với không gian trong nhà bạn. Máy giặt Panasonic được tích hợp nhiều tính năng diệt khuẩn và giặt siêu nhanh, công nghệ Active Foam, cảm biến Econavi và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Máy giặt sấy kết hợp 2 trong 1 của Panasonic cho phép bạn giặt và sấy quần áo sạch sẽ mà không cần máy sấy riêng, vừa đảm bảo tính tiện dụng cao, vừa tiết kiệm diện tích xếp đặt đồ dùng nội thất gia đình.

Máy giặt Panasonic NA-S106G1WV2 được trang bị tính năng StainMaster kết hợp giữa hiệu ứng giặt kiểu chà và nhiệt độ nước lý tưởng. Mâm giặt Active Wave tạo luồng nước mạnh theo chiều dọc đảo quần áo lên xuống nhiều lần, mang đến hiệu năng chà xát hiệu quả giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu.

Nhờ tinh thể bạc Blue Ag+, máy giặt Panasonic có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn cho quần áo mà không cần giặt bằng nước nóng. Sự kết hợp giữa các tinh thể bạc và tia UV mang lại hiệu quả diệt khuẩn cao. Cùng với đó, diệt khuẩn bằng nước lạnh sử dụng ít điện hơn so với giặt bằng nước nóng. Quần áo giặt không bị bay màu hay co vải nên bạn có thể lựa chọn giặt những loại đồ giặt mỏng hay quần áo màu.

Trên đây là top 3 máy giặt Panasonic lồng ngang 9 Kg bán chạy tháng 1 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook