0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất tháng 1/2021

Ngày Đăng: 02:36 02/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Panasonic NA-F90X5LRV 9 Kg

Đứng đầu trong danh sách này là máy giặt Panasonic NA-F90X5LRV có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, thiết kế nắp máy bằng kính chịu lực còn giúp máy có độ bền cao.

Máy được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại như hệ thống ActiveFoam hay lồng giặt Sazanami giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Đặc biệt với cảm biến Econavi có khả năng cân chỉnh mực nước hoặc cảm biến nhiệt độ, từ đó đưa ra lượng nước và thời gian giặt phù hợp giúp tiết kiệm chi phí điện nước mỗi tháng.

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90X5LRV có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ thông thường, giúp quần áo khô nhanh hơn, vô cùng tiện ích khi sử dụng lúc thời tiết ẩm ướt hay mùa mưa.

2. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FD10AR1GV 10.5 Kg

Tiếp theo là máy giặt Panasonic 10.5 kg NA-FD10AR1GV sở hữu thiết kế cửa trên thời thượng, cùng với gam màu tối sang trọng, góp phần tôn lên nét hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt dạng nút nhấn giúp người dùng dễ sử dụng và thao tác hơn. Với khối lượng giặt 10.5 kg, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Đặc biệt, máy giặt Panasonic này được trang bị các tiện ích như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, hệ thống tạo bọt Active Foam đánh bay vết bẩn cứng đầu, thác nước đôi Dual Power Cascade, giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch, đánh bay vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu nhất.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster của máy giặt mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hòan toàn các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, vết nước sốt mà không cần phải giặt tay trước khi cho vào máy giặt.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8.5 Kg

Cuối cùng trong danh sách này là máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4GRV sở hữu thiết kế sang trọng và khá nổi bật, chiếc máy giặt này sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm phần hiện đại. Máy giặt Panasonic có khối lượng trên 8.5 kg vì vậy nó rất phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

Được trang bị công nghệ ActiveFoam giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ lên đến nhiều lần. Kèm theo đó sử dụng thêm công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse, lồng giặt sẽ tự động xoay đều để quần áo được ngấm đều vào nước, mang lại hiệu quả giặt cao.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tiện ích vệ sinh lồng giặt có, sẽ giúp vệ sinh lồng giặt sau quy trình xả nước, giúp ngăn ngừa mọi vết bẩn bám dính vào lồng giặt, đem đến hiệu quả giặt tối đa.

Trên đây là Top 3 máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất tháng 1/2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook