0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng tốt nên lựa chọn

Ngày Đăng: 16:45 03/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường. Các sản phẩm của LG thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng được nhiều người dùng đánh giá cao. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng tốt nên lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú để có thể lựa chọn cho gia đình mình nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Xếp vị trí đầu tiên là máy giặt LG 9kg FB1209S6M có kiểu dáng hiện đại, khối lượng giặt 9 kg phù hợp với gia đình từ 3 – 5 thành viên. Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, làm sạch dễ dàng, đồng thời hạn chế mảng bám trong suốt quá trình sử dụng.

 máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Điểm ấn tượng đó là máy giặt sở hữu công nghệ giặt 6 motion DD. Có thể mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động, bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Hãng LG áp dụng cho máy công nghệ giặt hơi nước Steam cho hiệu quả diệt khuẩn tốt. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Từ đó bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter Direct Drive có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén. Giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước, đồng thời hạn chế tiếng ồn trong suốt thời gian vận hành.

Smart Diagnosis đây là một chức năng thông minh, giúp người dùng chủ động phát hiện lỗi máy giặt đang mắc phải. Từ đó khắc phục sớm nhất để không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

2. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Theo sau là máy giặt LG 13kg FV1413S4W đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo nhiều cho các gia đình trên 7 thành viên. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện cùng màu trắng tinh tế. Chất liệu vỏ này còn cho độ bền tốt với khả năng giảm thiểu trầy xước và chống biến dạng tối ưu khi sử dụng.

Máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Mẫu máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo mà vẫn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả đáng kể. Người dùng sẽ giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD tiên tiến. Động cơ DD kết hợp cảm biến thông minh AI cho máy giặt có khả năng nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo. AI DD sẽ tự động điều chỉnh chương trình phù hợp để vừa loại bỏ vết bẩn tốt ưu, bảo vệ sợi vải đến 18%.

Chiếc máy giặt LG cửa trước này còn có công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, chất giặt tẩy thấm sâu để đánh bay vết bẩn hiệu quả. Turbo Wash hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ cho người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ của thiết bị qua điện thoại từ xa bất kỳ khi nào. Tính năng khoá trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4P với gam màu xám vừa nổi bật nhưng cũng dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. FV1410S4P có kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian. Phần cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình giặt giũ. Khối lượng giặt lên đến 10 kg, đáp ứng nhu cầu giặt lớn của gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Với trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash trên máy giặt LG sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn hiệu quả. Công nghệ này giúp nâng cao tốc độ quay, đẩy nhanh chu trình giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt 6 motion DD. Hoạt động để mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người bằng 6 chuyển động. Nhờ vào sự hỗ trợ của động cơ dẫn động trực tiếp Inverter, điều khiển tốc quay, hướng quay của lồng giặt để tạo ra chuyển động linh hoạt. LG ứng dụng cho máy này công nghệ inverter tiên tiến. Cho động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

FV1410S4P với nhiều công nghệ hiện đại để mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thông minh hỗ trợ công việc giặt giũ hằng ngày. Với những gia đình có từ 5 – 7 người thì đây là sự lựa chọn đáng tin cậy giúp mọi người chăm sóc quần áo tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình trong năm 2024. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook