0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter giá dưới 11 triệu nên lựa chọn

Ngày Đăng: 20:50 09/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nâng cấp trải nghiệm giặt giũ với các dòng máy giặt chất lượng giá tốt. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter giá dưới 11 triệu, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn trong năm 2024 này.

1. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Gợi ý đầu tiên trong danh sách máy giặt giá tốt dưới 11 triệu chính là máy giặt LG 13kg FV1413S4W có kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước với lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng tinh tế. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Bảng điều khiển của máy giặt này có chú thích song ngữ Anh Việt, dễ sử dụng với kiểu dạng nút xoay và cảm ứng cùng với màn hình Led thuận tiện cho việc quan sát chương trình khi thao tác. Với khối lượng giặt 13kg, FV1413S4W sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho gia đình có trên 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD tiên tiến. Động cơ DD kết hợp cảm biến thông minh AI cho máy giặt có khả năng nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo. Từ kết quả của cảm biến máy sẽ tự động điều chỉnh chương trình phù hợp để vừa loại bỏ vết bẩn cứng đầu tối ưu vừa bảo vệ sợi vải đến 18%. Nhờ có AI DD mà việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Điểm đáng chú ý ở máy giặt LG inverter này đó là sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đem đến hiệu quả giặt sạch nhanh chóng. Nhờ sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, cho chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo để đánh bay vết bẩn hiệu quả. Turbo Wash sẽ hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Gợi ý thứ 2 là chiếc máy giặt LG 12kg FV1412S3PA có khối lượng giặt lên đến 12kg đáp ứng nhu cầu giặt giữ ngày càng cao của nhiều gia đình hiện nay. Thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho ngôi nhà của bạn. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ chống tình trạng gỉ sét, có độ bền cao.

máy giặt LG FV1412S3PA 12kg

Được tích hợp công nghệ AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo để giảm hư hại cho quần áo. AI DD sẽ phát hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải, giúp bảo vệ sợi vải 18%. Thêm nữa, công nghệ ezDispense sẽ cân đo, tính toán lượng nước giặt, xả để phân bổ một cách chính xác. Vì vậy người dùng chỉ cần đồ đầy nước giặt, xả vào các ngăn chứa trong một lần, cực kỳ tiện lợi.

Không chỉ cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ mà công nghệ Inverter trên máy giặt này còn giúp tiết kiệm đáng kể điện năng, giảm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế rung lắc và tiếng động ồn ào khi máy vận hành.

Nổi bật hơn, máy giặt LG cửa trước FV1412S3PA được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng cho da và làm cho sợi vải được mềm hơn. Đảm bảo cho quần áo của gia đình bạn được bền đẹp như mới. Bảo đảm an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn.

Máy giặt LG cho phép bạn điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG ThinQ™. Nhờ dó, bạn có thể vận hành máy giặt ở mọi lúc, mọi nơi hay tải xuống chu trình giặt bổ sung tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Gợi ý cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4B đã gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen quyền lực, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Máy thuộc kiểu cửa trước – lồng ngang hiện đại với vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt, kể cả không gian hạn chế. Khối lượng giặt lên đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Công nghệ AI DD trên máy giặt có thể nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải thông qua các cảm biến thông minh. Từ những thông tin này, máy sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Nhờ đó toàn bộ trang phục của gia đình bạn đều được làm sạch hiệu quả và bảo vệ tốt hơn.

Công nghệ TurboWash cũng được áp dụng trên máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Công nghệ này đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn cứng đầu. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể.

Người dùng có thể điều khiển chiếc máy giặt này từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay. Chức năng Smart Diagnosis™, giúp việc chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt.

Trên đây là gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter giá dưới 11 triệu nên lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu..

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook