0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng được tin dùng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:13 31/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG có thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng, sử dụng tiết kiệm điện năng, giá bán hợp lý được nhiều người dùng ưa chuộng. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng được tin dùng nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.450.000₫

Dẫn đầu danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4B đã gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen quyền lực. Thiết kế cửa trước mang đến sự sang trọng cho không gian và phù hợp với nhiều kiểu nội thất. Máy có vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Máy sở hữu khối lượng giặt là 10kg nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ TurboWash hiện đại. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Nhờ sử dụng áp lực nước lớn, TurboWash có thể đưa chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, nước và thời gian giặt đáng kể.

Công nghệ AI DD trên máy giặt FV1410S4B nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải thông qua các cảm biến thông minh. Với những thông tin này, các thuật toán trí tuệ nhân tạo được áp dụng để đưa ra chương trình giặt phù hợp để làm sạch tối ưu. Nhờ đó toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả và sợi vải cũng được bảo vệ tốt hơn.

Bạn có thể điều khiển chiếc máy giặt này từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay, người dùng có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động của máy dễ dàng ở bất kì đâu. Tính năng thêm đồ giặt cho bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Giá:Đang cập nhật

Tiếp theo ở vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FB1209S6M có kiểu dáng hiện đại, khối lượng giặt 9 kg phù hợp với gia đình từ 3 – 5 thành viên. Bảng điều khiển có nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt kết hợp với màn LED giúp hiển thị thông số rõ ràng, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt LG inverter FB1209S6M 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 motion DD tiên tiến. Với khả năng mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động, bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo. Từ đó loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Model máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước đẻ sinh ra hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FB1209S6M còn sở hữu công nghệ Inverter Direct Drive. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, dùng tiết kiệm điện nước. Đồng thời hạn chế tiếng ồn trong suốt thời gian vận hành, giảm bớt gánh nặng về chi phí điện hàng tháng.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 21Kg Sấy 12Kg F2721HVRB

Giá:27.150.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy LG F2721HVRB với sự kết hợp của các tính năng và tiện ích hàng đầu, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc giặt và sấy quần áo một cách hiệu quả, tiết kiệm và tiện lợi. Với thiết kế tinh tế và thông minh, kiểu dáng trơn tru mang đến sự tiện ích và thẩm mỹ cao cho không gian giặt của bạn.

máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Bảng điều khiển nút xoay và màn hình hiển thị, việc điều chỉnh các chế độ và tùy chọn trở nên dễ dàng và thuận tiện. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực, mang đến độ bền và đẹp mắt cho thiết kế tổng thể. Với khối lượng giặt 12kg và sấy đến 12kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giăt đươc ứng dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Cho phép bạn giặt quần áo nhanh chóng và hiệu quả mà không làm giảm chất lượng giặt. Với TurboWash™, quá trình giặt được tối ưu hóa, phun nước mạnh mẽ giúp xả trôi bụi bẩn và vết bẩn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

F2721HVRB sở hữu ccông nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ một cách thông minh, tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất giặt tối ưu. Bạn tiết kiệm năng lượng và tiền điện trong quá trình sử dụng máy giặt.

Với tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis, bạn có thể chẩn đoán và khắc phục các vấn đề kỹ thuật của máy giặt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công nghệ ThinQ cho phép bạn khởi động và theo dõi tiến trình giặt từ xa thông qua điện thoại di động.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng được tin dùng nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook