0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg cho gia đình

Ngày Đăng: 09:58 09/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như khách hàng đang có nhu cầu mua máy giặt sấy cho gia đình đông thành viên thì chiếc máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg là lựa chọn rất đáng để cân nhắc hiện nay.

Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng tham khảo 5 lý do nên mua máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg cho gia đình để người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình bạn nhé.

1. Thiết kế máy giặt sấy LG FV1414H3BA sang trọng, hiện đại

Lý do nên mua máy giặt sấy LG FV1414H3BA đó là nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt nên giúp người dùng thao tác nhanh gọn. Màn hình hiển thị to rõ thông số kết hợp với núm xoay chọn chương trình giặt, cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong mà không phải mở cửa máy.

Lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ chống hình thành mảng bám, nấm mốc tích tụ, bảo vệ quần áo hiệu quả. Ngoài ra dung tích lồng giặt trên máy giặt LG cũng lớn hơn nhưng lại có kích thước tổng thể không quá lớn.

2. LG FV1414H3BA có chức năng sấy, khối lượng giặt lớn

Lý do tiếp theo bạn nên mua máy giặt LG inverter FV1414H3BA cho gia đình là vì máy được tích hợp tính năng sấy.

Ngoài chức năng giặt, LG FV1414H3BA được tích hợp chức năng sấy. Nhờ đó quần áo sẽ được hạn chế vi khuẩn, nấm mốc, áo quần khô nhanh chóng, nhất là trong những ngày trời mưa liên tục, nồm ẩm kéo dài. Nhờ đó giúp trang phục của cả nhà luôn khô thoáng, ngát hương và giảm tình trạng ẩm mốc. Sự kết hợp này còn giúp người dùng tiết kiệm không gian và chi phí sắm máy sấy riêng.

máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA ngoài sở hữu khối lượng giặt lớn 14 kg cùng khối lượng sấy 8 kg. Điều này khá phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ, không gian phơi đồ hạn chế. Lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có đông thành viên có trên 7 người.

3. Máy giặt sấy LG FV1414H3BA có nhiều công nghệ hiện đại

Lý do nên mua máy giặt LG cửa trước FV1414H3BA cho gia đình đó là nhờ nhiều công nghệ được trang bị.

Máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại, sử dụng trí tuệ nhân tạo. Tiếp theo cảm biến sẽ nhận diện khối lượng, độ mềm của quần áo và tự động chọn chế độ giặt tối ưu và phù hợp nhất đối với từng loại quần áo. Công nghệ này giúp áo quần được giặt sạch sâu, thơm tho và sạch khuẩn. Hơn thế, AI DD còn giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ. Với ưu điểm là sấy khô nhanh chóng và hiệu quả, lượng điện tiêu thụ cũng thấp hơn. Đây là lựa chọn phù hợp với mọi không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn, không cần phải lắp thêm ống thông hơi.

Thiết bị sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, hoạt động để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao. Giúp đánh bay 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe, làn da của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo.

công nghệ Steam

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash360. Dùng vòi phun 3D áp lực lớn giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh hơn và giặt khối lượng quần áo lớn hơn. Nhờ vậy có thể giặt và xả tối ưu, giúp tiết kiệm khoảng 1 giờ so với khi giặt thông thường và tiết kiệm điện năng và nước.

4. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Lý do nên mua máy giặt LG cửa ngang FV1414H3BA đó là nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại: Giúp phát hiện nhanh lỗi trên máy, từ đó sớm có hướng xử lý. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Tự động phân bổ nước giặt: Tự động chia lượng bột giặt một cách tối ưu nhất. Nhờ đó có thể giặt khoảng 35 mẻ giặt, tiết kiệm bột giặt hiệu quả. Bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy trước khi giặt nữa.

Vệ sinh lồng giặt: hạn chế vi khuẩn, nấm mốc hình thành trong lồng giặt. Quần áo được giặt sạch hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm, không cần sử dụng đến hoá chất.

 máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA 14kg

Điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Điều khiển bằng giọng nói, điều khiển từ xa và giám sát hoạt động của máy giặt nhanh chóng và chính xác. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

5. Máy giặt LG FV1414H3BA tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Ngoài hiệu quả giặt sạch thì máy giặt LG 14kg FV1414H3BA còn là thiết bị nên mua cho gia đình nhờ khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm gánh nặng chi phí điện hàng tháng. thêm nữa, công nghệ này còn giúp động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Theo công bố của nhà sản xuất, hiệu suất sử dụng điện của máy giặt LG FV1414H3BA chỉ rơi vào 19.13 Wh/kg nên người sử dụng có thể an tâm tiền điện hàng tháng sẽ tăng không quá nhiều.

máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg

Kết luận:

Máy giặt LG FV1414H3BA hiện được bán với mức giá 15.350.000 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý đối với một chiếc máy giặt sấy khối lượng lớn trên thị trường hiện nay.

Nếu như người sử dụng đang cần mua máy giặt cho gia đình có đông thành viên và đảm bảo tiết kiệm điện, giặt sạch hiệu quả, giá bán hợp lý thì chắc chắn model LG FV1414H3BA sẽ là cái tên rất đáng để cân nhắc hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook