0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất cuối tháng 11/2020.

Ngày Đăng: 08:57 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg.

Máy giặt LG Inverter 9 Kg FM12089N6W có thiết kế cửa trước đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi kiể không gian nội thất. Ngoài ra thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo. Với khối lượng giặt là 9 Kg sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình có từ 4-6 thành viên.

Được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt LG 9kg FM1209N6W sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Spa Stream loại bỏ vi khuẩn gây hại bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động, mô phỏng theo bàn tay của con người sẽ giúp quần áo sau khi giặt không bị xoắn rối, đồng thời chăm sóc, bảo vệ sợi vải giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Bên cạnh đó, tốc độ vắt của chiếc máy giặt này lên đến 1200 vòng/phút sẽ nhanh chóng vắt khô quần áo trong một khoảng thời gian ngắn.

Với chức năng Smart Diagnosis, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng hoặc tải thêm những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W có thiết kế cửa trước hiện đại, máy có tông màu trắng tinh khôi, với các đường nét vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước dễ dàng điều chỉnh máy. Với khối lượng giặt là 8 Kg, chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 4-5 người.

Máy giặt Inverter giúp máy vận hành bền bỉ, hạn chế gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động để tránh không ảnh hưởng đến gia đình bạn. Đặc biệt, cpfn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp êm ái, bền bỉ theo thời gian. Với động cơ này, máy giặt sẽ vận hành cực kỳ êm ái, tăng hiệu suất giặt giũ, hoạt động bền bỉ lâu dài.

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo chuyển động của bàn tay con người trên máy giặt,chăm sóc êm dịu cho sợi vải, loại bỏ hiệu quả các vết bẩn.

Chiếc máy giặt LG lồng ngang này được trang bị chương trình giặt nước nóng, với chế độ này nước được đun sôi giúp diệt khuẩn, làm mềm sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước Spa steam chống nhăn hiệu quả giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt.

3. Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg.

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 10.5 kg là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên trên 7 người.

Được trang bị công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, máy còn ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người, bạn có thể yên tâm hơn khi quần áo của gia đình mình được giặt sạch mạnh mẽ nhưng đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ.

Bạn muốn quần áo được giặt nhanh, hãy sử dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giặt LG lồng ngang FV1450S2B 10.5 Kg. Nhờ công nghệ này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ.

Với khả năng sấy khô lên đến 90%, công nghệ sấy EcoHybrid trên máy giặt LG này sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những chiếc quần áo khô ráo mà vẫn tiết kiệm hiệu quả điện, nước và thời gian.

Sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trong quá trình giặt giũ, máy giặt sẽ góp phần loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, đồng thời hơi nước nóng còn giúp sợi vải được nở ra, nhờ vậy quần áo được làm mềm hơn, chống nhăn tốt hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook