0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt inverter hiện đại, bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 11:39 27/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg

Giá bán: 7.750.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg có sắc trắng thanh lịch, cùng thiết kế cửa trước hiện đại, cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ sử dụng. Ngoài ra thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo.

Máy giặt LG inverter FM1208N6W với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay của con người sẽ giúp quần áo sau khi giặt không bị xoắn rối, đồng thời có khả năng tự điều khiển tốc độ và chiều quay của lồng giặt phù hợp với từng loại vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mạn, để bảo vệ quần áo luôn bền đẹp như mới

Máy giặt LG Inverter này còn được cài đặt chế độ hẹn giờ, giúp người dùng kiểm soát tốt thời lượng giặt quần áo như mong muốn, tránh tình trạng đồ bị hôi nếu để quá lâu trong lồng giặt, cũng như tiết kiệm thời gian khi sử dụng máy giặt.

Bạn sẽ an tâm với chế độ đặc biệt dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, chức năng khóa trẻ em nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy. Chức năng này tránh được tình trạng nước tràn ra nếu trẻ nghịch phá mở nắp cửa khi máy giặt đang hoạt động và ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được hay việc tiêu tốn quá nhiều điện nước, mang lại sự an toàn cho trẻ và sự an tâm cho người lớn khi chọn dùng sản phẩm này.

Chiếc máy giặt LG FV1450S2B hiện đại còn cho phép bạn điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThinQ. Nhờ vậy, khi sở hữu chiếc máy giặt lồng ngang này, bạn có thể dễ dàng kích hoạt máy ở mọi nơi, mọi lúc vô cùng tiện lợi, hiện đại. Ngoài ra, với chức năng này, bạn còn có thể chẩn đoán thông minh tình trạng của máy giặt. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng cho bạn.

2. Máy Giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 Kg Lồng Ngang

Giá bán: 7.250.000 ₫

Máy Giặt Electrolux EWF8025EQWA 8 Kg Lồng Ngang sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, sang trọng, sắc trắng thanh lịch, bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng màn hình hiển thị phía trước giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác. Nếu gia đình bạn có từ 4 – 5 thành viên thì máy giặt Lg 8 kg là một sự lựa chọn rất đáng quan tâm.

Lồng giặt của chiếc máy giặt Electrolux này được thiết kế lồng giặt đặc biệt theo hình tổ ong Hive với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa mà vẫn đảm bảo giữ cho áo quần của bạn không bị trầy xước, trông luôn sáng mới và bền màu mãi như lần đầu.

Với công nghệ Inverter được tích hợp thêm, chiếc máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện nước vô cùng hiệu quả, qua đó giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp cho máy vận hành ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Vapour Care là một tính năng giặt hơi nước của máy giặt Electrolux 8kg. Ở tính năng này, nhiệt độ hơi nước cao giúp quần áo được kháng khuẩn lên đến 99,9%, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân. Ngoài ra, công nghệ Vapour Refresh giúp làm giảm nhăn quần áo chỉ trong khoảng 30 phút, các sợi vải mềm hơn, thơm mát hơn, tạo sự tinh tươm cho người mặc.

Với chức năng Add Clothes, khi đèn hiển thị tại tính năng Add Clothes còn sáng (trong khoảng thời gian 10 – 15 phút đầu sau khi máy khởi động), bạn vẫn có thể tạm dừng chương trình hoạt động của máy và cho thêm đồ giặt vào.Từ giờ bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc quên hay bỏ sót quần áo bẩn nữa.

3. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8 Kg

Giá bán: 9.240.000 ₫

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BX/SV mang tông màu đen lịch lãm, thời thượng, đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy giặt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt, n, đồng thời giảm tối đa sự ma sát trực tiếp với lớp vải, giúp bạn có thể an tâm hơn mỗi khi giặt những bộ quần áo mà mình yêu thích.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung mang đến khả năng đánh tan bột giặt hiệu quả hơn, tạo thành những bong bóng để thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Samsung đã trang bị cho mẫu WW80J54E0BX/SV lên đến 14 chế độ giặt khác nhau, phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì đây sẽ là một giải pháp hòan hảo cho những người có cuộc sống quá bận rộn.

Trên đây là danh sách top 3 máy giặt inverter hiện đại, bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook