0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux tốt, bền, nên mua nhất năm 2021

Ngày Đăng: 14:14 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5 Kg

Đứng đầu danh sách là máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị trông rất hiện đại, giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Với công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA, giúp tiết kiệm nước tối ưu. Hơn nữa, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Top 3 máy giặt Electrolux tốt, bền, nên mua nhất năm 2021

Sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux này giúp sợi vải được giãn nở, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Đặc biệt, nhờ tính năng giặt nước nóng, giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt, dễ dàng đánh bay vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn gây hại.

Công nghệ Oko Mix được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA này mang đến khả năng kiểm soát chất giặt tẩy trong quá trình giặt giúp tránh tình trạng lãng phí bột giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Đứng ở vị trí thứ hai là máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA mang sắc trắng trang nhã, cùng vẻ ngoài cứng cáp chắc chắn. Sản phẩm này mang phong cách hiện đại với thiết kế cửa trước, có trang bị thêm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp cho bạn dễ dàng sử dụng hơn. Với khối lượng giặt lớn, lên đến 10 Kg, chiếc máy giặt Electrolux này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux tốt, bền, nên mua nhất năm 2021

Được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash, sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt, máy giặt sẽ tự động nhận biết độ bẩn quần áo trước khi giặt và đưa ra thời gian giặt phù hợp và cảm biến lượng dư cặn bột giặt để xả số lần sao cho hợp lý.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này là công nghệ UltraMix, giúp chất giặt tẩy được hòa tan hòan toàn trong nước, đánh bay vết bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian.

Không chỉ vậy, quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Vapour care, giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, chống nhăn tốt hơn.

Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng và cặn bột giặt còn sót trên quần áo.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg

Đứng ở vị trí cuối cùng là chiếc máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Với khối lượng giặt là 8 kg máy giặt Electrolux này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux tốt, bền, nên mua nhất năm 2021

Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ, tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux EWF8025CQWA sẽ tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng trên quần áo, giúp sợi vải mềm hơn, giảm nhăn tốt hơn.

Với chế độ giặt đồ len hiện đại, những món đồ len cao cấp, đắt tiền của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả và còn được chăm sóc êm dịu, không còn lo lắng quần áo len bị hư hỏng khi giặt.

Hơn nữa, với thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux tốt, bền, nên mua nhất năm 2021. Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook