0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang chất lượng, giá từ 6 -15 triệu

Ngày Đăng: 21:51 30/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có tầm 6tr – 15 triệu và bạn muốn sắm ngay một con máy giặt Electrolux lồng ngang chất lượng từ thương hiệu Electrolux thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây:

Dưới đây, cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang giá từ 6-15 triệu. Để có thể lựa chọn cho gia đình bạn sản phẩm hợp với nhu cầu:

1. Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025DGWA 8Kg

  • Tổng quan thiết kế và kiểu dáng, nhu cầu sử dụng

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA được thiết kế với màu trắng tinh tế giúp cho không gian của nhà bạn nổi bật và sang trọng hơn. Đặc biệt, Electrolux EWF8025DGWA được trang bị bản điều khiển Anh – Việt giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng để có thể điều chỉnh chương trình phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Máy giặt cửa trước Electrolux này có khối lượng giặt kg đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4 – 5 thành viên.

  • Tổng quan công nghệ và các chương trình giặt nổi bật

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động ổn định. Nhờ được trang bị công nghệ này, máy giặt Electrolux 8kg EWF8025DGWA sử dụng điện ít hơn đến 22%. Bên cạnh đó công nghệ inverter còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Với công nghệ giặt Vapour Care, vừa giúp giảm thiểu nết nhăn trên quần áo. Vừa giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo.

Công nghệ giặt đồ len thông minh: Đồ len giặt khá là đâu đầu nhưng với Electroclux điều đó đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ có chế độ giặt đồ len an toàn được chứng nhận bởi Woolmark giúp máy đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn giữ được trạng thái như mới.

2. Máy giặt Electrolux lồng ngang EWW8023AEWA giặt 8Kg, sấy 5Kg

  • Tổng quan thiết kế và kiểu dáng, nhu cầu sử dụng

Điều hút khách nhất của chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW8023AEWA luôn nằm ở nằm ở thiết kế tinh tế và vừa có giặt, vừa có thể sấy. Electrolux EWW8023AEWA sở hữu màu sắc trắng tao nhã, thiết kế hiện đại sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp sáng trọng cho không gian.

EWW8023AEWA vừa có khối lượng giặt là 8kg, vừa có thể sấy với khối lượng là 5kg mang lại cho người dùng sử dụng 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm rất tuyệt vời. Đây sẽ là lựa hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 4 – 5 người.

Đi kèm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp bạn dễ thao tác và sử dụng hơn.

  • Tổng quan công nghệ và các chương trình giặt nổi bật

Tiết kiệm điện, nước với công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện, nước và đảm bảo việc vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy với thời gian.

Lồng giặt được thiết kế rất đặc biệt với các lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh. Có khả năng đánh bật vết bẩn nhanh chóng hơn và giảm hư hại sợi vải, cho quần áo của bạn được sạch sẽ và bền đẹp lâu hơn

Công nghệ OKO MIX hòa tan bột giặt: Nhờ có công nghệ này mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước. Giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng, tiện lợi vô cùng.

3. Máy giặt Electrolux lồng ngang SensorWash™11Kg

  • Tổng quan thiết kế và kiểu dáng, nhu cầu sử dụng

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1141AEWA inverter 11kg được đánh giá là một sản phẩm đặc biệ. Phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ có số lượng thành viên từ 7 – 9 người bởi máy có khối lượng giặt lên tới 11kg. Hiện nay, Máy giặt lồng ngang electrolux giá rẻ – model EWF1141AEWA đang được bày bán nhiều trên thị trường với mức giá có thể xem khá tốt dưới 15,5 triệu VNĐ.

  • Tổng quan công nghệ và các chương trình giặt nổi bật

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện: Sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng đạt mức 5/5 sao.

Công nghệ UltraMix lưu giữ quần áo bền màu: Đây là công nghệ chỉ được áp dụng trên các dòng máy giặt electrolux cao cấp. Bột giặt sẽ được hòa tan hòan toàn trong nước, tẩy sạch vết bẩn và giữ màu quần áo.

Công nghệ cảm biến tải trọng Load Sensor™: Căn cứ vào kích cỡ tải trọng. Sẽ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ để đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho quần áo của bạn.

Mong rằng danh sách top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang chất lượng, giá từ 6 -15 triệu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm mát tuyệt vời. Hy vọng gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook