0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất quý I – 2021

Ngày Đăng: 14:20 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất quý I - 2021

Đầu tiên là máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác và sử dụng. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thì chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sẽ giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó máy giặt này còn có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và giảm thiểu nếp nhăn cho quần áo.

Hơn thế nữa, khi sử dụng tính năng giặt nước nóng, bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ dàng cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót.

Nhờ chức năng tự vệ sinh lồng giăt, bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí đáng kể mà lồng giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ các vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất quý I - 2021

Thứ hai là máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, mang đậm phong cách châu Âu với lớp sơn màu trắng được khoác bên ngoài, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của máy giặt khi xuất hiện bên trong ngôi nhà bạn. Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA có khối lượng giặt 11 kg, đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên.

Cảm biến SensorWash được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF1142BEWA giúp sản phẩm tự động đo lường độ bẩn của quần áo và cặn bột giặt còn xót, từ đó điều chỉnh thời gian giặt phù hợp giúp giặt sạch quần áo của bạn, hạn chế tình trạng vẫn còn cặn bột giặt.

Máy giặt Electrolux này có tính năng giặt hơi nước Vapour Care, nhiệt độ hơi nước có thể đạt đến 70 độ C, giúp kháng khuẩn tốt hơn, quần áo sau khi giặt cũng giảm nhăn tốt hơn.

Bên cạnh công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, máy giặt 11 kg này còn được tích hợp thêm chức năng giặt nước nóng, góp phần loại bỏ vi khuẩn trên quần áo và hỗ trợ cho việc hòa tan bột giặt nhanh hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất quý I - 2021

Cuối cùng là máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA có kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị, chiếc máy giặt này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 8 kg của chiếc máy giặt Electrolux này chính là một sự lựa chọn lý tưởng của gia đình có từ 3 – 5 người.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước những vẫn đảm bảo máy vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động.

Cũng như nhiều chiếc máy giặt cửa ngang của Electrolux, máy giặt Electrolux EWF9024BDWA có công nghệ Vapour Care giúp loại bỏ chất gây dị ứng và vi khuẩn, giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

Với các gia đình có trẻ nhỏ, hoặc người có làn da mẫn cảm thì chức năng này sẽ là một sự bảo vệ an toàn cho làn da, với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, các tác nhân gây hại cho làn da, giúp quần áo luôn sạch sẽ.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy nhất quý I – 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook