0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 2/2021

Ngày Đăng: 20:43 09/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux là thương hiệu máy giặt uy tín, sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại, được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 2/2021 trong bài viết sau nhé!

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Vị trị đầu tiên là Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB thuộc kiểu máy giặt cửa trước, sở hữu gam màu trắng trung tính mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn. Với những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên, đây là một trong những sự lựa chọn phù hợp khi khối lượng giặt quần áo đạt đến lên 9 kg.

Máy giặt sở hữu nhiều tiện ích giặt, trong đó có tiện ích giặt nước nóng giúp dễ dàng hoà tan bột giặt, đánh bật cảc những vết bẩn cứng đầu, đồng thời loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, đảm bảo quần áo của gia đình bạn luôn được giặt sạch lại an toàn, không gây kích ứng.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ hiện đại Inverter tiết kiệm điện nước, lồng giặt Lily giúp tăng hiệu quả giặt sạch, chức năng khóa an toàn, chức năng hẹn giờ giặt xong rất tiện lợi.

Hơn nữa, nhờ kết hợp cùng với chức năng tự vệ sinh lồng giặt Tub Clean+ giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg

Vị trí tiếp theo là Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 8 kg, thích hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên, đi kèm với công nghệ Inverter giúp tiện kiệm điện, nước hiệu quả.

Đặc biệt, với máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQWA, bạn sẽ không còn lo lắng khi giặt những món đồ len cao cấp, do máy giặt sở hữu chế độ giặt đồ len không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn chăm sóc êm dịu, giảm hư tổn quần áo.

Ngoài ra, máy còn có chế độ giặt nhanh 15 phút cực kì thích hợp cho những người có cuộc sống bận rộn, giúp bạn có ngay một chiếc áo sạch sẽ để mặc chỉ trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, với công nghệ Add Cloths thêm đồ giặt tiện lợi, bạn có thể dễ dàng thêm vào quần áo trong quá trình giặt nếu chẳng may bị bỏ quên.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trị cuối cùng là Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên với khối lượng giặt lên đến 10 kg.

Máy được trang bị cảm biến Sensor Wash, giúp nhận biết được độ bẩn của quần áo trước khi giặt để điều chỉnh thời gian giặt và lượng dư cặn bột giặt sau khi giặt để đưa ra số lần xả hợp lí, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, giảm cặn bám trên quần áo.

Hơn nữa, máy giặt này còn giúp hòa tan chất giặt tẩy, bảo vệ màu quần áo hiệu quả với hệ thống UltraMix. Một tính năng hiện đại khác là Vapour Care, sử dụng hơi nước tự nhiên giúp làm mới và giảm thiểu sự nhăn nhúm trên quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 2/2021 tại Điện Máy Thiên Phú mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook