0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:44 14/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt là một trong những loại đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình, các căn hộ cao cấp, bởi chúng là vật dụng thiết yếu giúp chúng ta an nhàn hơn trong việc giặt giũ cũng như đánh tan các vết bẩn bảm vào quần áo. Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về 3 loại máy giặt đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Máy giặt panasonic lồng đứng 9kg giá rẻ

Máy giặt Panasonic lồng đứng là một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với những nét hài hòa và tinh tế trong thiết kế. Bề mặt máy được làm từ chất liệu cao cấp, ít trầy xước bám bẩn, tiện cho việc vệ sinh.

Máy giặt Panasonic có tổng khối lượng giặt 9 kg, phù hợp với gia đình từ 4 đến 7 người. Sau nhiều ngày học tập, làm việc, quần áo bẩn của cả gia đình bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng nhờ chiếc máy giặt này.

Với những gia đình bận rộn, đây sẽ là một giải pháp tiết kiệm thời gian hiệu quả khi có thể dồn một lượng lớn quần áo để giặt một lần. Giặt sạch hiệu quả với công nghệ Active Foam Active Foam là công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ đáng kể so với những công nghệ trước đây.

Active Foam giúp tạo ra hàng triệu bọt xà phòng li ti bao phủ lên toàn bộ bề mặt vải rồi thẩm thấu cực nhanh để đánh bay mọi vết bẩn. Kết hợp với tốc độ quay vắt 700 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

+ Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A1WRV

+ Máy giặt Panasonic NA-F90A1GRV 9 kg

2. Máy Giặt Electrolux 7 Kg giá rẻ

Máy giặt Electrolux 7kg có thiết kế lồng ngang, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng đem lại khả năng giặt sạch hiệu quả cùng với tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ.

Máy giặt Electrolux lồng ngang 3 tích hợp 12 chế độ giặt tiện lợi để bạn lựa chọn cho phù hợp. Quần áo giặt bằng máy sẽ không bị xoắn vào nhau, giúp quần áo gia đình bạn được bền hơn.

Máy giặt Electrolux khối lượng giặt 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình.

Máy giặt giá rẻ có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi, phát triển.

+ Máy Giặt Electrolux EWF80743, 7 Kg

3. Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba 10.5 Kg giá rẻ

Máy giặt Toshiba sở hữu bề ngoài sang trọng và độc đáo, cùng với những công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khả năng giặt giũ hữu ích cho mọi người. Với khối lượng giặt được là 10.5 kg, máy giặt Toshiba này sẽ rất phù hợp cho các gia đình có từ 6 đến 8 thành viên.

Máy giặt Toshiba có khả năng tiết kiệm điện và nước cao, giữ cho gia đình bạn có thêm được một khoản tiết kiệm nho nhỏ khác, dành cho các chi tiêu khác cho gia đình mình.

Cùng với số lượng lớn những chương trình giặt là một tiện ích không hề nhỏ của máy giặt Toshiba với khả năng tiết kiệm thời gian tùy chọn chế độ cho bạn cũng như chăm sóc sợi vải tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba còn có thể tự làm sạch và hong khô lồng giặt, tăng tính kháng khuẩn cho lồng giặt. Đồng thời, sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt của gia đình bạn.

+ Máy giặt Toshiba ME1150GV(WK) 10.5 kg

Với thông tin của TOP 3 loại máy giặt giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong việc giặt dũ sử dụng cũng như lựa chọn những chiếc máy giặt thông minh trinh về căn hộ của mình. Để được tư vấn và đặt hàng liên hệ ngay đến số điện thoại 0913836633.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook