0

TOP 3 dàn lạnh treo tường điều hòa multi đakin đáng giá ngàn vàng nên mua ngay

04:06 30/05/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Multi Daikin CTKJ35RVMVW 1 Chiều 12000Btu

Đứng đầu trong danh sách, chiếc điều hòa multi đaikin này có thiết kế kiểu dáng châu Âu trang nhã cùng mặt nạ phẳng tạo nên nét hài hòa tinh tế cho các bài trí trong phòng. Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.

Trang bị chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu.

Tiết kiệm năng lượng giảm chi phí vận hành do điều hòa trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập.

2. Điều Hòa Multi Daikin CTXM60RVMV 2 Chiều 22000Btu

Với 3 chế độ làm lạnh/nsong vượt trội như khi bạn chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang.

Do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu.

Chế độ vận hành (làm mát/ sưởi ấm) của dàn lạnh ở phòng ưu tiên sẽ được coi trọng hơn khi các dàn lạnh ở các phòng khác vận hành ở chế độ không giống với phòng ưu tiên. Lúc này dàn lạnh ở các phòng khác sẽ phải ở chế độ chờ.

Trang bị chức nâng khử ẩm kết hợp với làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

Đặc biệt hơn với luồng gió 3 chiều kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang 1 cách lần lượt giúp luân chuyển hơi lạnh / hơi ấm đến mọi nơi của căn phòng, ngay cả ở những không gian rộng lớn.

3. Điều hòa Multi Daikin CTXJ35RVMVW 2 chiều 12000Btu

Chiếc máy điều hòa multi đaikin 2 chiều CTXJ35RVMVW được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.

Sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 mới được bộ công thương đánh giá cao về khẳ năng bảo vệ môi trường cũng như lợi ích mà loại gas này đem lại khả năng vận hành cho máy, tăng khả năng bền bỉ, không độc lại có hơi lạnh dịu dàng tạo cảm giác thoải mái.

Sự lựa chọn hòan hảo cho người có lối sống hiện đại. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa multi Daikin 2 chiều bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng của bạn.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa multi đaikin mà chúng tôi đưa ra thuộc dòng lại máy hiện đại, nếu bạn thấy thích 1 trong 3 chiếc nào trong đây hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn kĩ hơn nhé !

Exit mobile version