0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 dàn lạnh điều hòa multi đaikin 18000btu bán chạy nhất 2020

Ngày Đăng: 08:27 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Multi Daikin CTXJ50RVMVW

Đứng đầu là dòng điều hòa Multi Đaikin CTXJ50RVMVW là giải pháp điều hòa không khí, chỉ với duy nhất một dàn nóng có thể làm mát cho nhiều phòng thích hợp cho phòng ăn, phòng ngủ, hay những nơi có nhiều phòng đặc biệt thích hợp cho những căn chung cư vì giới hạn chố để cục nóng.

Với công nghệ thông minh môi trường sống lý tưởng lựa chọn điều hòa multi daikin là lựa chọn hòan toàn sáng suốt, với cơ chế lắp đặt linh hoạt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn không gian thoải mái nhất.

Hoạt động độc lập, tiết kiệm không gian với thiết kế tinh tế, bắt mắt, thoải mái với hai chiều lạnh, sưởi hy vọng sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho không gian của bạn. Chế độ dàn lạnh hoạt động êm với độ ồn hoạt động của dàn lạnh có thể giảm bằng cách giảm tốc độ quạt sử dụng điều khiển từ xa không dây.

Cách đảo gió mạnh mẽ: Cánh đảo gió điều chỉnh độ mở của miệng gió để đạt được góc thổi tối ưu. Cánh hướng dòng rộng được uốn cong giúp tăng hiệu quả thổi gió bất kể vị trí đặt dàn lạnh. Đảo gió tự động theo phương đứng (lên xuống): Phân bố gió đều khắp phòng. Chế độ luồng gió thoải mái: ngăn gió lùa thổi thẳng vào người, để ngăn gió lùa, cánh đảo gió di chuyển hướng lên trên trong khi vận hành.

Điều Hòa Multi Daikin CTKC50RVMV

Đứng vị trị thứ 2 là điều hòa Multi Đaikin CTKC50RVMV là dòng điều hòa thương mại. Thích hợp lắp cho những căn hộ có diện tích dưới 20m2, được thiết kế kiểm dáng tinh tế sang trọng. Được thiết kế thông minh với trọng tâm là 2 thiết bị chính: máy nén và van tiết lưu, máy điều hòa thông minh Daikin tiêu thụ ít điện năng hơn và điều khiển môi chất lạnh thông minh hơn những sản phẩm thông thường

Máy được tính hợp nhiều tính năng ưu việt như làm lạnh nhanh : Với chức năng này tiện lợi trong việc cần làm lạnh / sưởi ấm nhanh trong vòng 20 phút khi QK vừa bật máy và khi muốn thay đổi nhanh nhiệt độ phòng. Chế độ tiết kiệm điện Econo: Giúp hạn chế tối đa dòng khởi động và điện năng tiêu thụ của dàn nóng để tránh hư bảng mạch do hiện tượng quá tải

Dàn lạnh treo tưởng được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn. Điều hòa Multi Daikin đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng tiết kiệm điện hơn so với lắp nhiều điều hòa thông thường. Ngoài ra còn làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ của bạn được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Điều Hòa Multi Daikin CTXM50RVMV

Xếp ở vị trí thứ 3 là dòng điều hòa Multi đaikin CTXM50RVMV. Thiết kế của máy mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà. Được thiết kế thông minh với trọng tâm là 2 thiết bị chính: máy nén và van tiết lưu, máy điều hòa thông minh Daikin tiêu thụ ít điện năng hơn và điều khiển môi chất lạnh thông minh hơn những sản phẩm thông thường.

Điều hòa multi đaikin với cánh đảo gió kép mạnh mẽ giúp dàn trải hơi lạnh đều khắp đến tận cùng các góc của căn phòng. Cánh đảo gió có thể thổi hơi ấm trực tiếp xuống sàn trong khi sưởi. Cánh hướng dòng rộng giúp thổi gió rộng khắp tăng hiệu quả hoạt động cho dù dàn lạnh được đặt ở bất kì đâu trong phòng.

Đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống): Tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng. Chức năng này kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang 1 cách lần lượt giúp luân chuyển hơi lạnh / hơi ấm đến mọi nơi của căn phòng, ngay cả ở những không gian rộng lớn. Luồng gió thoải mái: Ngăn chặn luồng gió trực tiếp thổi vào người. Cánh đảo gió sẽ thay đổi hướng gió thổi, di chuyển đi lên trong quá trình làm lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook