0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 chiếc máy giặt cửa ngang được săn lùng nhiều nhất

Ngày Đăng: 04:58 14/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12942

Sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng với gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất chiếc máy giặt này có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg rất thích hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Cùng với đó chiếc máy giặt này sở hữu nhiều các công nghệ giúp giặt sạch hiệu quả và tăng độ bền bỉ của máy như công nghệ lồng giặt Lily, chức năng giặt hơi nước, chức năng hẹn giờ giặt thật tiện lợi, chương trình giặt tẩy đa dạng…đặc biệt với công nghệ Inverter hiện đại và tiết kiệm năng lượng giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy đồng thời vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.0 Kg FC1408S4W2

Trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo cùng mô phỏng theo cử động bàn tay con người máy giặt giá rẻ này có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

Sở hữu 14 chế độ giặt để người dùng có thể chọn tùy theo từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn….Việc sử dụng các chế độ khác nhau cho mỗi loại trang phục không chỉ giúp đạt được hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn tránh lãng phí điện và nước.

Trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nâng cao hiệu suất giặt sạch áo quần bền tốt đồng thời giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn so với những chiếc máy giặt chính hãng khác không có công nghệ này.

Trên đây là 2 chiếc máy giặt mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo và sử dụng cho gia đình bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn đã tìm được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook