0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh 365 lít MR-CX46ER-BST-V

Ngày Đăng: 15:11 27/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện nay thì tủ lạnh là thứ thiết yếu để gia đình có thể bảo quản thực phẩm một cách lâu dài. Và trong số những dòng tủ lạnh hiện đại hiện nay, thì tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh 365 lít MR-CX46ER-BST-V đang là dòng tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng và tin dùng. Với những công nghệ hiện đại, tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản thực phẩm một cách tối ưu nhất. Qua bài viết này, mình sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn chi tiết về sản phẩm này và chúng ta sẽ khám phá các tính năng, hiệu suất và lợi ích của sản phẩm này, giúp bạn hiểu rõ hơn trước khi quyết định mua.

Vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng:

Tổng quan về thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh 365 lít MR-CX46ER-BST-V

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX46ER-BST-V được thiết kế 3 cửa với màu đen ngọc trai sang trọng, quyến rũ, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Dung tích lên tới 365 lít, chiếc tủ lạnh 3 cánh này sẽ là lựa chọn tuyệt với cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Công nghệ Neuro Inverter:

Công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX46ER-BST-V với Vi xử lý Neuro Fuzzy ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng dựa trên tần suất đóng/ mở cửa tủ, số lượng thực phẩm ít/ nhiều, nhiệt độ bên trong/ ngoài theo từng khung giờ để đưa ra trạng thái làm lạnh tối ưu.

Ướp lạnh mềm 7 ngày:

Tính năng ướp lạnh mềm trên tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CX46ER-BST-V vô cùng lý tưởng để trữ thịt, cá và các thực phẩm dễ hư hỏng khác ở ngăn chứa được duy trì nhiệt độ từ -3°C đến 0°C mà không làm đóng băng thực phẩm. Thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon trong ngăn ướp lạnh mềm, với công nghệ độc quyền từ Mitsubishi. Bây giờ bạn có thể dự trữ nguồn thực phẩm tươi sống mà không lo bị đóng băng. Sẵn sàng vào bếp bất cứ lúc nào bạn muốn!

2 ngăn mát độc lập:

Tổng quan về thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh 365 lít MR-CX46ER-BST-V

Ngăn mát bên trên tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CX46ER-BST-V lưu trữ chế phẩm từ sữa và thực phẩm đã qua chế biến. Ngăn ướp lạnh mềm 7 ngày bên dưới bảo quản trọn vẹn độ tươi ngon của thực phẩm tươi sống. 2 ngăn độc lập giúp đảm bảo vệ sinh và thực phẩm không bị lẫn mùi. Thiết kế trong suốt giúp sắp xếp, tìm kiếm thực phẩm dễ dàng.

Ngăn rau củ độc lập:

Tủ lạnh Mitsubishi 365 lít MR-CX46ER-BST-V này được trang bị ngăn rau củ với 2 khay riêng biệt dung tích lớn giúp người dùng dễ dàng phân loại và tìm kiếm thực phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon.

Hệ thống khử mùi và Thành tủ kháng khuẩn:

Tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-CX46ER-BST-V được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt thành tủ nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Vật liệu phù hợp với luật an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản và không gây hại cho người dùng.

Tiện ích thông minh:

Tổng quan về thiết kế và công nghệ của tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh 365 lít MR-CX46ER-BST-V

Tủ lạnh MR-CX46ER-BST-V được trang bị nhiều tính năng thông minh như màn hình cảm ứng, điều khiển từ xa, chức năng bảo quản thực phẩm dài hạn và hộp làm đá tự động tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và cài đặt chế độ hoạt động tùy theo nhu cầu của bạn.

Độ bền và đáng tin cậy:

Mitsubishi là một thương hiệu uy tín với hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị điện tử. Sản phẩm này được làm bằng các vật liệu chất lượng cao và trải qua kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo độ bền và độ tin cậy. Khi mua tủ lạnh Inverter MR-CX46ER-BST-V, bạn có thể yên tâm về sự bền bỉ và hiệu suất lâu dài của nó.

Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh 365 lít MR-CX46ER-BST-V là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, hiệu suất cao và tính năng thông minh. Với khả năng tiết kiệm năng lượng và khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. Đừng ngần ngại đầu tư vào một tủ lạnh chất lượng để tận hưởng cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook