0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp tiện ích máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Ngày Đăng: 15:48 28/01/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6 mang thương hiệu của Đức và được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Châu Âu. Hãy cùng Thiên Phú tham khảo thêm những tiện ích của sản phẩm nhé !

1.Đặc điểm nổi bật

Tổng hợp tiện ích máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Thiết kế gam màu trắng sang trọng và nổi bật là màn hình LED lớn hiển thị các thông tin về chương trình chạy, lựa chọn nhiệt độ, cài đặt vòng / phút, thời gian còn lại, … giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn các chương trình giặt phù hợp..Thân máy làm bằng thép không gỉ, chống dính vân tay, chịu nhiệt và lực tố

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình gồm 5-6 thành viên. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống tự ổn định tải trọng nên bạn có thể yên tâm về trọng lượng máy giặt.

2.Công nghệ cảm biến chất giặt I DOS

Máy giặt Bosch WGG254A0SG sang trọng được trang bị bộ cảm biến chất giặt thông minh i-DOS. Công nghệ này sẽ tự động phân phối chất giặt phù hợp với từng chu trình. Người dùng chỉ cần đổ chất giặt 1 lần với số lượng lớn, máy sẽ sử dụng cho nhiều lần giặt sau mà không cần đổ từng lần.

Có 2 khay i- Dos trong đó:

  • I – DOS 1: Khay cảm biến lượng dành cho chất tẩy rửa dạng lỏng.
  • I – DOS 2: Khay cảm biến lượng dành cho nước xả – chất làm mềm vải.
    Đặc biệt chất giặt sẽ được kiểm soát tốt, không gây lãng phí.

3.Hệ thống giặt 4D (4D Wash System)

Là công nghệ giặt tiên tiến nhất hiện nay,Hệ thống này sẽ giúp nước và chất rửa được phân bố đều vào đồ giặt. Do đó nâng cao hiệu quả giặt và ngăn ngừa việc đọng cặn trên quần áo.

4.Động cơ không chổi than EcoSilence Drive

Tổng hợp tiện ích máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

EcoSilence Drive™ là động cơ không chổi than độc quyền của Bosch thiết kế và sản xuất. Với ưu thế không sử dụng dây doăng nên không tạo hao mòn do ma sát. Độ ồn được duy trì ở mức lý tưởng. Tuổi thọ sử dụng bền lâu có thể lên tới hàng chục năm

5.Bộ ba cảm biến

  • Aqua Sensor ( Cảm biến nước)
  • Load Sensor ( Cảm biến tải)
  • Flow Sensor ( Cảm biến lưu lượng)
    đây là bộ ba cảm biến giúp nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn quần áo được cho vào. Từ đó điều chỉnh lượng nước phù hợp với chúng. Cảm biến sẽ đánh giá trong quá trình rửa. Tùy thuộc vào lượng chất bẩn, chất giặt thừa sót lại trong nước giặt mà quyết định chương trình giặt phù hợp.

6.Công nghệ giặt diệt khuẩn AllergyPlus và ActiveOxygen

Tổng hợp tiện ích máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Giặt ở nhiệt độ cao phù hợp với các loại vải Cotton, vải lanh, vải tổng hợp. Nhiệt độ cao sẽ không thay đổi trong suốt quá trình giặt giúp hỗ trợ khử khuẩn hiệu quả, phù hợp cho người dễ bị dị ứng/kích ứng.

7.Công nghệ Anti-Stain

Công nghệ giúp giặt sạch 16 loại vết bẩn phổ biến mà không cần hóa chất tẩy đặc biệt bao gồm: Thức ăn trẻ em (Sữa bột trẻ em), vết máu, trứng, dâu tây, bùn, nhựa cây cỏ, cà phê, mỹ phẩm, nước cam, rượu vang đỏ, Sô cô la, mồ hôi, tất (vớ) bẩn, chất béo/ dầu ăn, nước chè (trà), cà chua.

Máy giặt sau khi xác định được loại vết bẩn, sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, hoạt động của lồng giặt và thời gian ngâm đối với các vết bẩn tương ứng được nhận diện trong hệ thống máy, trước khi chương trình giặt đã chọn bắt đầu. Kết quả là, quần áo sạch tuyệt vời mà không cần giặt riêng hoặc dùng chất tẩy bổ sung.

8.Kết nối Home Connect

Tổng hợp tiện ích máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6
Bếp từ Bosch PXY601JW1E có tính năng Home Connect hay không?

Sản phẩm chính hãng có chức năng kết nối thông minh đến các thiết bị di động thông qua home connect. Tải ứng dụng Home Connect trên các thiết bị di dộng, bạn có thể hoàn toàn điều khiển máy từ xa bằng điện thoại hay máy tính bảng khi có internet.

Với sự tích hợp các công nghệ ưu việt, máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6 cao cấp đảm bảo kết quả giặt hiệu quả nhất cho tất cả các loại vải và mọi tải trọng, từ đó, giúp quần áo luôn sạch sẽ, tươi mới cũng như tiết kiệm năng lượng sử dụng một cách tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook