0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Bosch giá dưới 15 triệu đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 17:34 17/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng và mẫu mã đa dạng. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, mời bạn cùng tham khảo qua Top 3 máy giặt Bosch giá dưới 15 triệu đáng mua hiện nay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Bosch 9Kg WGG244A0SG Series 6

Vị trí đầu tiên là máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG mang kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với có kết cấu gọn gàng, thiết kế vững chắc với chất liệu vỏ ngoài làm từ thép sơn tĩnh điện cứng cáp. Sử dụng bền bỉ, bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong máy. Nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực sang trọng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho máy. Đồng thời với độ trong cao giúp người dùng theo dõi quá trình giặt giũ linh hoạt.

máy giặt Bosch WGG244A0SG

Bảng điều khiển cảm ứng TouchControl đi kèm núm xoay với chú thích tiếng Anh. Cho bạn dễ dàng làm quen và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Màn hình LED lớn hiển thị rõ nét giúp quan sát thuận tiện mọi lúc. Máy giặt này đáp ứng khối lượng giặt đến 9kg, lựa chọn phù hợp với các gia đình có số thành viên từ 3 – 5 người.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nước nóng. Bảo vệ sức khỏe của gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm. Nước nóng có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại tối ưu. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bột giặt dễ dàng hòa tan, thấm nhanh, nâng cao hiệu suất giặt.

Hơn nữa, công nghệ ActiveWater™ Plus cùng với cảm biến áp lực và cảm biến nước. Công nghệ hạt nước linh động này tính toán lượng quần áo cần giặt và điều chỉnh lượng nước. Công nghệ này sẽ tự động tinh chỉnh nhờ đó giảm hao phí nguồn nước, năng lượng tối đa.

Thêm nữa, công nghệ VarioPerfect giúp tăng hiệu quả giặt quần áo của thiết bị. Mang đến hiệu quả tiết kiệm đến 20% năng lượng, giảm thời gian giặt lên tới 65%. Sản phẩm được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive™ độ bền cao, vận hành trơn tru, mượt mà.

2. Máy Giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Series 6

Vị trí thứ 2 là máy giặt Bosch 10kg WGG254A0SG thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Có thiết kế đơn giản, sang trọng hài hòa với không gian giặt giũ. Trang bị bảng điều khiển núm xoay kết cùng phím cảm ứng dễ thao tác và sử dụng khi cài đặt chương trình giặt. Cùng màn hình hiển thị giúp người dùng có thể quan sát chương trình và thời gian giặt còn lại tiện lợi. Lồng giặt VarioDrum có thiết kế hình mái chèo có cả độ dốc và độ thoải hài hoà. Cho khả năng giặt sạch quần áo nhanh chóng, hạn chế hư tổn sợi vải.

máy giặt Bosch WGG254A0SG

Máy giặt này có khối lượng giặt tối đa 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Công nghệ hạt nước linh động ActiveWater™ Plus với bộ cảm biến thông minh. Tự động tính toán lượng nước cần thiết cho mỗi lần giặt. Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà vẫn giúp tiết kiệm nước tối đa

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ VarioPerfect hiện đại. Có thể tiết kiệm thời gian giặt lên đến 60%, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 25%. Nhờ khả năng tối ưu hoàn hảo chương trình giặt, giúp máy hoạt động một cách trơn tru, an toàn.

Chiếc máy giặt Bosch cửa trước WGG254A0SG sở hữu công nghệ giặt nước nóng. Nhanh chóng hòa tan nước giặt nhanh chóng, diệt khuẩn và các chất gây dị ứng cho quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Máy giặt cửa trước Bosch này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Kết hợp thêm vỏ máy chống rung Anti-Vibration giúp máy vận hành mượt mà, hạn chế rung lắc và giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình hoạt động. Từ đó tránh gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Bosch 9Kg Sấy 6Kg WNA14400SG Series 6

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Bosch WNA14400SG thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, vừa tiết kiệm không gian lắp đặt, vừa thuận tiện cho việc sử dụng. Máy giặt Bosch này còn phù hợp cho những gia đình sống tại chung cư hoặc bị hạn chế về không gian phơi đồ. Nhờ máy giặt được tích hợp chức năng sấy, rút ngắn thời gian phơi khô.

máy giặt Bosch WNA14400SG

Vỏ máy được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước. Vỏ máy còn được thiết kế theo kiểu AntiVibration vừa chống rung vừa tạo nét thẩm mỹ cho sản phẩm. Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay kèm theo màn hình LED hiển thị. Giúp người dùng thuận tiện làm quen và thao tác sử dụng máy.

Mẫu máy giặt Bosch lồng ngang này có khả năng giặt được 9 kg và sấy khoảng 6 kg. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình từ 3 – 5 người. Sản phẩm có chức năng tăng tốc độ giặt SpeedPerfect: Có thể giảm đến 65% thời gian giặt, phù hợp cho người bận rộn.

Chiếc máy giặt này sở hữu chức năng gặt diệt khuẩn. Sử dụng nhiệt độ nước từ 40 – 60°C giúp loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Góp phần giảm thiểu tối đa lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo. Nhờ vậy tránh gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho người dùng khi mặc đồ.

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về Top 3 máy giặt Bosch giá dưới 15 triệu đáng mua hiện nay. Mong rằng sau khi đọc xong, bạn sẽ tham khảo và lựa chọn được máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook