0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Bosch giá từ 10 – 15 triệu chất lượng tốt nên mua

Ngày Đăng: 11:52 31/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng và thiết kế sang trọng, đẳng cấp Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về Top 3 máy giặt Bosch giá từ 10 – 15 triệu chất lượng tốt nên mua ngay sau đây nhé!

1. Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Series 6

Giá:10.650.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Bosch 8kg WGG234E0SG với sắc trắng tinh tế và thiết kế gọn gàng. Đây là một thiết bị chức năng mà còn là một phần trang trí cho không gian giặt của bạn thêm nổi bật. Bảng điều khiển điện tử của chiếc máy giặt này giúp bạn chọn chương trình và điều chỉnh các cài đặt theo ý muốn.

máy giặt Bosch WGG234E0SG

Lồng giặt bằng thép không gỉ tạo sự bền bỉ và độ bền cao cho máy giặt. Góp phần bảo vệ vải không bị tổn thương trong quá trình giặt, tăng độ bền cho máy. Máy giặt này có khối lượng giặt 8kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3-5 người.

Với công nghệ chống rung và ồn AntiVibration cho bạn có thể tận hưởng trải nghiệm giặt sạch và tiện lợi mà không lo tiếng ồn khó chịu. Bạn có thể sử dụng máy giặt ở bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không lo ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của nhà bạn.

Đặc biệt, máy giặt Bosch cửa trước WGG234E0SG sở hữu công nghệ giặt 3D AquaSpa. Đây là một ưu điểm vượt trội, cho phép nước hiệu quả thẩm thấu vào sợi vải. Đảm bảo rằng mọi mảng bẩn và vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn. Quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn và giữ nguyên chất lượng áo quần.

Với chương trình AntiStain, máy giặt Bosch sẽ loại bỏ mọi vết bẩn một cách hiệu quả. Người dùng không cần phải lo lắng và tốn thời gian để tìm hiểu chương trình giặt phù hợp cho mỗi loại vải. Máy giặt Bosch sẽ giúp quần áo sạch hoàn hảo nhất.

2. Máy Giặt Bosch 9Kg WAW28480SG Series 8

Giá: 15.350.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Bosch 9kg WAW28480SG có kiểu dáng vốn có của dòng máy giặt cửa trước, chắc chắn. Bề mặt phủ sắc trắng tao nhã, tạo điểm nhấn sang trọng cho bất kỳ không gian lắp đặt. Máy có bảng điều khiển cảm ứng tiếng Anh kết hợp với núm xoay, chế tác trực quan. Đi kèm màn hình LED hiển thị rõ nét, cho người dùng làm quen và thao tác tùy chỉnh các chức năng dễ dàng hơn.

máy giặt Bosch WAW28480SG

Nắp máy bằng chất liệu kính chịu lực dày bền, đóng mở nhẹ nhàng, giảm kẹt tay trong quá trình sử dụng. Với khối lượng giặt tối đa 9kg, thích hợp cho hộ gia đình có 3 – 5 người sử dụng. Lồng giặt VarioDrum trên máy có cấu trúc mái chèo giúp phân bổ lượng nước đồng đều. Hỗ trợ đánh bật các vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không làm hỏng quần áo. Nhờ đó giúp tăng tuổi thọ cho trang phục của gia đình bạn tối ưu.

Máy giặt Bosch này có truyền động gián tiếp – EcoSilence Drive. Máy vận hành máy giặt mượt mà, êm ái, hiệu suất cao, ít tiếng ồn. Nhờ đó động cơ triệt tiêu ma sát, không gây ảnh hưởng đến thời gian thời gian nghỉ ngơi, sinh hoạt của gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt này còn có tính năng khóa trẻ em thông minh. Khi kích hoạt chức năng khóa trẻ em, vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển để tránh trẻ chơi đùa và thao tác trên bàn phím. Đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt, người lớn cũng an tâm hơn khi sử dụng. Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn có thể dễ dàng bỏ thêm quần áo vào giặt trong khi máy đang chạy.

3. Máy Giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Series 6

Giá:14.150.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Bosch 10kg WGG254A0SG thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Máy có thiết kế đơn giản, sang trọng hài hòa với không gian giặt giũ của nhà bạn. Máy có khối lượng giặt tối đa là 10kg, phù hợp với nhu cầu của gia đình 5 – 7 người.

máy giặt Bosch WGG254A0SG

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển núm xoay với phím cảm ứng dễ thao tác và sử dụng. Cùng màn hình hiển thị giúp người dùng có thể quan sát chương trình và thời gian giặt tiện lợi.

Đặc biệt, máy sở hữu công nghệ hạt nước linh động ActiveWater™ Plus. Sử dụng bộ cảm biến thông minh có khả năng tự động tính toán lượng nước cần thiết cho mỗi lần giặt. Nhờ đó giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu mà vẫn giúp tiết kiệm nước tối đa.

Công nghệ VarioPerfect trên máy giặt cửa trước Bosch này giúp tiết kiệm thời gian giặt lên đến 60%, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 25%. Với khả năng tối ưu hoàn hảo chương trình giặt, giúp máy hoạt động một cách trơn tru. Thêm nữa, máy được áp dụng công nghệ giặt nước nóng giúp hòa tan nước giặt nhanh chóng. Hỗ trợ diệt khuẩn và các chất gây dị ứng cho quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Phù hợp với những người bận rộn, giúp bạn chủ động cài đặt giờ kết thúc quá trình giặt giũ. Người dùng có thể đem quần áo đã giặt xong để đi phơi mà không phải chờ đợi. Tính năng tự động phân bổ nước giặt giúp bạn không cần phải đong đếm lượng nước giặt xả. Chỉ cần đổ 1 lượng lớn là có thể sử dụng liên tiếp trong nhiều lần giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Bosch giá từ 10 – 15 triệu chất lượng tốt nên mua. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn và sử dụng máy giặt phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook