0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật trên điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 09:46 23/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng mang vẻ đẹp hiện đại

Hầu hết các thiết kế của máy điều hòa trung tâm Mitsubishi có kiểu dáng gọn gàng và hiện đại cùng với đó máy được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích nhỏ. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng.

2. Tiết kiệm điện với chức năng VTCC (KXZ)

Trang bị chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) – là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% * cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. Đặc biệt VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

3. Chế độ bình thường

Chế độ này giúp cho điều hòa trung tâm điều chỉnh áp suất mục tiêu của chu trình làm lạnh trong các đơn vị ngoài trời tự động theo nhu cầu của các đơn vị trong nhà trong điều kiện tải từng phần. Đảm bảo việc sử dụng năng lượng tối ưu của các đơn vị trong nhà cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa. Cuối cùng điều này cũng làm tăng sự thoải mái cho người dùng.

4. Chế độ tiết kiệm năng lượng

Sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến điều chỉnh công suất của máy nén phù hợp với nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm của các đơn vị trong nhà để tiết kiệm năng lượng và loại bỏ sự dao động nhiệt độ.

5. Khả năng làm lạnh vượt trội

Hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được.

Trên đây là một số ưu điểm về tính năng của điều hòa trung tâm Mitsubishi mà chúng tôi liệt kê để bạn có thể hiểu rõ hơn về hệ thống này. Nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook