0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ6AYM – Lựa chọn lý tưởng cho tòa nhà văn phòng vừa và nhỏ

Ngày Đăng: 15:39 19/02/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những tòa nhà văn phòng vừa và nhỏ có từ 9 đến 15 phòng thì hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ6AYM sẽ là một lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu vì sao nên lựa chọn hệ thống điều hòa này mà không phải là dòng máy cục bộ nhé.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ6AYM thuộc dàn nóng đơn loại tiêu chuẩn có thể kết nối với tối đa 15 dàn lạnh khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống được ứng dụng công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển bởi Daikin nhằm mang lại cho khách hàng khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong mỗi phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ6AYM - Lựa chọn lý tưởng cho tòa nhà văn phòng vừa và nhỏ

1. Điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ6AYM – Tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ6AYM với nhiều công nghệ tiên tiến cho hiệu suất tiết kiệm năng lượng tối ưu bằng cách kết hợp các công nghệ phần mềm và phần cứng mang đến cho cả 2 tiêu chí là tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, các dàn lạnh hoạt động độc lập dàn nóng chỉ cung cấp tối ưu cho công suất cần thiết của dàn lạnh từ đó giảm tải cho máy nén và giảm thiêu tổn thất khi vận hành giúp tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, máy có khả năng kiểm soát công suất theo tải để đảm bảo nhiệt độ phòng không đổi mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ6AYM - Tiết kiệm năng lượng

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 6HP RXYQ6AYM sử dụng máy nén xoắn ốc giúp việc kiểm soát nhiệt độ dầu hiệu quả làm giảm sự tiêu thụ điện năng dự phòng lên đến 82.7%/năm so với các model thông thương khác.

Ngoài ra, cơ chế áp suất trung gian mới với lực cuộn đĩa nén động được tối ưu hóa theo điều kiện vận hành. Sự vận hành của đĩa nén động đã được ổn định để tăng hiệu quả trong vận hành tải khi tải thấp.

2. Điều hòa trung tâm Đaikin 6HP RXYQ6AYM – Hoạt động ổn định, độ tin cậy cao

Bên cạnh những cải tiến giúp hệ thống điều hòa trung tâm VRV RXYQ6AYM tiết kiệm năng lượng thì Daikin cũng mang đến cho sản phẩm này những công nghệ vượt trội giúp máy hoạt động ổn định.

Sử dụng động cơ ODM với ưu điểm là đường kính rotor lớn, mô men xoắn lớn với cùng lực điện từ, vòng quay ổn định ở mọi tốc độ, có thể vận hành với số vòng quay ít.

Điều hòa trung tâm Đaikin 6HP RXYQ6AYM - Hoạt động ổn định, độ tin cậy cao

Bên cạnh đó, việc sử dụng môi chất lạnh để làm mát mô-đun inverter sẽ gúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử, và nó giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy.

Cùng với đó, điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin RXYQ6AYM có dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ6AYM mang đến những tính năng bảo trì cho phép tắt dàn lạnh mà không cần tắt toàn bộ hệ thống. Tính năng này tiện lợi trong thời gian bảo trì vì những dàn lạnh còn lại vẫn hoạt động bình thường.

Điều hòa trung tâm Đaikin 6HP RXYQ6AYM - Hoạt động ổn định, độ tin cậy cao

Ngoài ra, điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ6AYM được trang bị tính năng vận hành máy nén dự phòng mang lại sự yên tâm cho người dùng. Dàn nóng điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ6AYM được trang bị 2 máy nén. Ngay cả khi 1 máy nén trục trặc, máy nén khác sẽ hoạt động khẩn cấp, giảm nguy cơ tắt máy do sự cố về máy nén. (Công suất sẽ được giữ trong khi vận hành dự phòng).

3. Điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ6AYM có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau

Hiện nay, Daikin cung cấp nhiều mẫu mã dàn lạnh khác nhau có thể kết nối với dàn nóng điều hòa trung tâm VRV như:

  • Dàn lạnh treo tường: Thiết kế treo tường nhỏ gọn phù hợp với những căn phòng không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ với các mức công suất 9000btu đến 24000btu có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình dân dụng như chung cư, khách sạn… Tuy nhiên khi lựa chọn loại dàn lạnh này các bạn cần có thêm bộ kết nối BP mới có thể kết nối với dàn nóng VRV
  • Dàn lạnh âm trần cassette: Đây là loại dàn lạnh đa hướng thổi có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn. Loại dàn lạnh này phù hợp với những căn phòng có không gian rộng.
  • Dàn lạnh nối ống gió: Kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh phù hợp nhất cho việc lắp đặt ở những không gian có trần giật cấp như khách sạn.
  • Dàn lạnh áp trần: Kiểu dáng mỏng tinh tế phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, loại dàn lanh này dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát.
Điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ6AYM có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau

Tùy vào từng công trình và sở thích hoặc tính toán của bản thiết kế mà người dùng có thể lựa chọn loại dàn lạnh có công suất phù hợp.

Có thể nói, khi nhắc đến giải pháp điều hòa không khí cho dự án, công trình nói chung và cho các tòa nhà văn phòng nói riêng thì không thể không nhắc đến thương hiệu Daikin. Ngoài những công nghệ hàng đầu, Daikin còn mang đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối với chế độ bảo hành lâu dài 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook