0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ8AYM

Ngày Đăng: 16:04 25/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ8AYM thuộc dòng VRV A Series với công suất 8HP tương đương với 76.400btu cùng với nhiều công nghệ hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp làm mát hàng đầu hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem hệ thống này có những ưu điểm gì đáng để lựa chọn nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt

Điều hòa trung tâm Daikin RXQ8AYM là dàn nóng đơn được thiết kế dạng mô đun có thể kết nối với những dàn nóng khác để tạo thành tổ hợp dàn nóng công suất cao. Bên cạnh đó, chiều dài đường ống dài giúp việc thiết linh hoạt hơn, có thể phù hợp với các tòa nhà có kích thước lớn.

Máy sở hữu công suất 8HP tương đương với 76.400btu và có chiều cao 1.657mm, rộng 930mm, sâu 765mm với trọng lượng 175kg thường được lắp đặt ở trên nóc các tòa nhà nên không chiếm không gian của công trình. Bên cạnh đó, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ8AYM này có thể kết nối với tối đa 20 dàn lạnh khác nhau.

Những ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ8AYM

Daikin cung cấp đa dạng chủng loại dàn lạnh, phổ biến nhất hiện nay là dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh nối ống gió. Mỗi dàn lạnh lại có những ưu điểm riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà có thể lựa chọn các loại dàn lạnh cho phù hợp.

2. Tiết kiệm năng lượng

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ8AYM được cải tiến cả công nghệ phần cứng và công nghệ phần mềm, đặc biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV nên đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu:

  • Công nghệ phần mềm: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ8AYM được trang bị công nghệ điều khiển Smart VRT. Công nghệ này trao đổi dữ liệu giữa dàn lạnh và dàn nóng dựa trên trạng thái hoạt động cho phép điều khiển Smart VRT thực hiện kiểm soát môi chất lạnh tự động nhằm tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.
  • Công nghệ phần cứng: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều này sử dụng máy nén xoắn ốc được cải tiến nhằm giảm thiểu tối đa sự rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình hoạt động khi tải thấp. Hơn nữa, sự vận hành của đĩa nén động đã được ổn định để tăng hiệu quả trong vận hành tải thấp.
Tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó, máy có công nghệ kiểm soát nhiệt độ dầu tiên tiến giúp năng lượng dự phòng cần tiết kể làm nóng dầu đã được giảm thiểu lên đến 82.7% để tiết kiệm năng lượng khi hệ thống điều hòa ngừng hoạt động.

Hơn nữa, với chức năng tự động nạp môi chất lạnh góp phần tối ưu hóa hiệu suất vận hành với chất lượng cao hơn và lắp đặt dễ dàng hơn.

3. Hoạt động ổn định với độ tin cậy cao

Tính năng hoạt động êm ban đêm: Chức năng này sẽ tự động triệt tiêu độ ồn vận hành vào ban đêm bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận.

Làm mát bằng môi chất lạnh: Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ8AYM này sử dụng môi chất lạnh để làm mát mô đun Inverter sẽ giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử, và nó còn giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy ngay cả khi nhiệt độ môi trường cao.

Hoạt động ổn định với độ tin cậy cao

Động cơ quạt tản nhiệt ODM: Daikin là nhà sản xuất duy nhất áp dụng động cơ ODM cho quạt tản nhiệt với tính năng quay ổn định và hiệu quả cao về mặt thể tích.

Hiển thị thông tin bằng màn hình LED: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ8AYM sử dụng màn hình LED để hiển thị thông tin vận hành của hệ thống, cho phép hiển thị trạng thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc vận hành và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng.

4. Ưu điểm vượt trội khác

Môi chất lạnh R410a: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 8HP RXQ8AYM này chạy trên môi chất lạnh R410a, và đã được nạp sẵn 5.9kg nên tùy vào chiều dài đường ống mà các bạn có thể không cần nạp thêm môi chất lạnh.

Dải nhiệt độ hoạt động rộng: Dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Ưu điểm vượt trội khác

Tính năng I-demand: Tính năng này có thể giới hạn điện năng tiêu thụ được cài đặt chính xác với 11 cấp độ. Có thể thực hiện cắt giảm công suất đỉnh tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Chế độ bảo hành lâu dài: Hệ thống điều hòa trung tâm 1 chiều 8HP RXQ8AYM này được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Kết luận: Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ8AYM là một lựa chọn hoàn hảo cho các công trình thương mại. Với những ưu điểm vượt trội về hiệu suất, thiết kế và tính năng, sản phẩm này không chỉ mang đến không gian làm việc thoải mái mà còn góp phần tiết kiệm chi phí vận hành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook