0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP nhỏ gọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:06 04/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, nhu cầu sử dụng điều hòa trung tâm ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong các công trình thương mại và nhà ở hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về ba mẫu điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP nhỏ gọn và hiệu suất tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Top 3 điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP nhỏ gọn nhất hiện nay

1. Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 8HP S-RXYMQ8AY1

S-RXYMQ8AY1 là dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin hệ VRV IV S Series sở hữu thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn, điều này giúp cho việc lắp đặt ở những vị trí như ban công hẹp vô cùng tiện lợi. Với dàn nóng này có thể kết nối với tối đa 13 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng. Điều này cho phép người dùng có thể lựa chọn công suất dàn lạnh thoải mái cho nhiều công trình khác nhau.

Những ưu điểm của điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP Daikin S-RXYMQ8AY1

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 8HP S-RXYMQ8AY1

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ8AY1 sử dụng máy nén xoắn ốc, hơi hút được nén trong phần xoắn ốc trước khi làm nóng động cơ, do đó máy nén sẽ nén khói chưa dãn nở để làm tăng hiệu suất cho máy. Bên cạnh đó, chỉ lệ hiệu suất năng lượng EER đạt 3,77.

Chức năng hoạt động êm vào ban đêm sẽ triệt tiêu âm thanh hoạt động bằng cách giảm công suất để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận. Người dùng có thể lựa chọn 3 chế độ có sẵn tùy thuộc vào mức độ yêu cầu, chức năng này thích hợp sử dụng cho văn phòng hay những căn hộ cao cấp…

Hơn nữa, với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ8AY1 này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 100m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
  • Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 50m nếu dàn nóng ở trên và 40m nếu dàn nóng ở dưới.

2. Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều 8HP FDC224KXE6G

FDC224KXE6G là dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi KXZ Micro có thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự hay văn phòng nhỏ. Với dàn nóng này có thể kết nối với tối đa 22 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 150% công suất dàn nóng. Điều này cho phép người dùng có thể lựa chọn công suất dàn lạnh thoải mái cho nhiều công trình khác nhau.

Những ưu điểm của điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP Mitsubishi FDC224KXE6G

Điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều 8HP FDC224KXE6G

Máy điều hòa trung tâm Mitsubishi FDC224KXE6G được trang bị công nghệ Variable Temperature and Capacity Control (VTCC) giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Bên cạnh đó, CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung. Điều hòa trung tâm Mitsubishi giá rẻ FDC224KXE6G đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn và đặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa.

Ngoài ra, dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi 2 chiều FDC224KXE6G có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại.

3. Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều 8HP U-8ME2H7

U-8ME2H7 là dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic hệ FSV-EX series ME2 với hệ số tiết kiệm năng lượng vượt trội, lắp đặt dễ dàng và hiệu suất cao. Dàn nóng điều hòa trung tâm U-8ME2H7 này có thể kết nối với tối đa 13 dàn lạnh có tổng công suất lên đến 130% so với công suất dàn nóng.

Những ưu điểm của điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP U-8ME2H7

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều 8HP U-8ME2H7

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-8ME2H7 với tính năng Inverter khả năng vận hành mạnh mẽ mà lại tiết kiệm điện năng vượt trội. Đây cũng là một trong những dòng máy điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ VRF có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm không gian đặt máy.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa công nghệ VET và máy nén biến tần giúp tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái bằng cách điều khiển máy nén một cách trơn tru để phù hợp với tải điều hòa không khí mà không cần dừng máy nén để đạt hiệu suất tối ưu.

Một trong những nguyên nhân khiến dàn nóng bị hỏng là chập điện do thạch sùng hay các động vật nhỏ như chuột, côn trùng xâm nhập vào dàn nóng. Thiết kế này loại bỏ các khoảng trống ngăn thạch sùng xâm nhập vào bản mạch bên trong.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic U-8ME2H7 đánh dấu 1 bước ngoặt trong hiệu suất hoạt động. Chỉ số EER vẫn đạt hiệu quả cao tới 5,84 trong điều kiện vận hành tải từng phần. Hiệu suất hoạt động được cải tiến bằng việc sử dụng môi chất R410A thân thiện, bảo vệ môi trường, máy nén biến tần động cơ DC và dàn trao đổi nhiệt thiết kế mới.

Kết luận: Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều 8HP nhỏ gọn và hiệu suất cao, Daikin S-RXYMQ8AY1, Mitsubishi FDC224KXE6G, và Panasonic U-8ME2H7 là ba lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người sử dụng, từ tiết kiệm năng lượng tới hiệu suất làm lạnh và sưởi ấm.

Hy vọng rằng với những thông tin này các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm điều hòa trung tâm phù hợp nhất cho không gian sống và làm việc của mình. Nếu còn băn khăn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook