0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ16AYM có phù hợp với không gian của bạn không?

Ngày Đăng: 15:55 10/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân có nên chọn điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ16AYM? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này để các bạn có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm này.

1. Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin RXQ16AYM

RXQ16AYM là dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV A Series sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian lắp đặt. Không chỉ thế, với khả năng hoạt động êm ái và khả năng hoạt động bền bỉ, chắc chắn chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện, chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng năm,…

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ16AYM là dàn nóng đơn có công suất 16HP tương đương 154.000btu có thể kết nối với tối đa 40 dàn lạnh khác nhau với tỷ lệ kết nối tối đa 200% công suất định danh của dàn nóng.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ16AYM

Các dàn lạnh đa dạng chủng loại với công suất, người dùng có thể lựa chọn linh hoạt dàn lạnh phù hợp với công trình của mình từ dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nối ống gió hoặc dàn lạnh treo tường… Ngoài ra, còn có dàn lạnh tủ đứng đặt sàn và bộ xử lý không khí ngoài trời…

2. Những công nghệ nổi bẩn trên điều hòa trung tâm Daikin RXQ16AYM

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ16AYM được cải tiến nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn điều hòa không khí một cách tối ưu nhất.

Công nghệ điều khiển VRT Smart: Đây là công nghệ giúp điều hòa trung tâm Daikin RXQ16AYM kiểm soát môi chất lạnh giúp tiết kiệm năng lượng tự động. Hơn nữa, công nghệ này còn giảm tải máy nén và giảm thiểu tổn thất khi vận hành nên tiết kiệm năng lượng.

Những công nghệ nổi bẩn trên điều hòa trung tâm Daikin RXQ16AYM

Máy nén xoắn ốc: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin inverter RXQ16AYM sử dụng máy nén xoắn ốc được cải tiến giúp cải thiện sự tổn thất công suất hoạt động do rò rỉ môi chất lạnh được giảm thiểu do cơ chế kiểm soát áp suất ngược. Hơn nữa, sự vận hành của đĩa nén động đã được ổn định để tăng hiệu quả trong vận hành khi tải thấp.

Chức năng tự động nạp môi chất lạnh: Chức năng này giúp ngăn ngừa sự thiếu tải hoặc tổn thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu.

Công nghệ tản nhiệt bằng môi chất lạnh: Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ16AYM sử dụng môi chất lạnh để làm mát mô đun inverter sẽ giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử bên trong máy, và giúp nó giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suât cho máy.

Những công nghệ nổi bẩn trên điều hòa trung tâm Daikin RXQ16AYM

Màn hình hiển thị LED: Hệ thống điều hào trung tâm Daikin VRV A Series sử dụng đèn LED để hiển thi thông tin vận hành hệ thống, cho phép hiển thị trạng thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc vận hành và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng.

Linh hoạt lắp đặt: Tính linh hoạt trong thiết kế còn được cải thiện hơn bằng cách tăng đồng thời độ cao chênh lệch, cụ thể:

  • Chênh lệch độ cao được tăng lên tối đa giữa các dàn lạnh 30m và chệnh lệch độ cao giữa các dàn nóng và dàn lạnh lên tới 90m
  • Chiều dài tương đương được tăng lên tối đa với tổng chiều dài đường ống 1000m, giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất 90m và tổng chiều dài từ dàn nóng đến dàn lạnh xa nhất là 165m.
Những công nghệ nổi bẩn trên điều hòa trung tâm Daikin RXQ16AYM

3. Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ16AYM không?

Nếu bạn đang có công trình cần tìm một hệ thống điều hòa không khí vừa có thể tiết kiệm điện, vừa đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ đồng thời mamg lại sự thoải mái cho người dùng thì điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ16AYM là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Hơn nữa, điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ16AYM sở hữu công suất 16HP phù hợp với những công trình cao cấp như biệt thự, tòa nhà văn phòng hay nhà hàng, khách sạn. Nếu công trình quá nhỏ, việc lắp đặt điều hòa trung tâm sẽ không hiệu quả và lãng phí.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải suy xét thật kỹ do giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm của Daikin cao hơn khá nhiều so với những máy có cùng công suất của những thương hiệu khác. Hơn nữa, do đây là hệ thống điều hòa cao cấp nên cũng phải cần có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp mới đảm bảo việc thi công lắp đặt chuẩn cho công trình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook