0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió cho khách sạn?

Ngày Đăng: 12:03 30/01/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khách sạn là nơi được thiết kế với nhiều phòng có diện tích không quá lớn do đó việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm Daikin sẽ là lựa chọn tối ưu với nhiều ưu điểm về cả công nghệ phần cứng và phần mềm mang đến sự tiện nghi cho công trình của bạn. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao nên chọn hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió cho khách sạn nhé.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV có thể kết nối với tối đa lên tới 64 dàn lạnh khác nhau có thể hoạt động độc lập do đó có thể lắp đặt đồng bộ cho nhiều phòng có thiết kế giống nhau từ đó giảm chi phí thi công một cách đáng kể. Bên cạnh đó, ngay cả với một tòa nhà 20 tầng, tất cả các dàn nóng có thể được lắp đặt trên tầng thượng.

Vì sao nên chọn hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió cho khách sạn?

1. Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió được sử dụng để phát triển hệ thống điều hòa không khí quy mô lớn trên một hệ thống môi chất lạnh duy nhất, do đó giảm không gian cần thiết cho thiết bị điều hòa

Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. Không chỉ vây, hệ thống điều hòa trung tâm với các dàn lạnh nối ống gió còn mang lại khả năng vận hành êm ái và khả năng duy trì được sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió

Dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa trung tâm VRV việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn nhờ thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ từ 200mm và chiều dày chỉ từ 450mm nên có thể lắp đặt trong cả những không gian hạn chế.

Một ưu điểm khác của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió là đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của bạn nhờ việc lắp đặt hoàn toàn dàn lạnh bên trong trần nhà. Sau khi lắp đặt hoàn thiện chỉ còn cửa gió lộ ra bên trên tường hoặc tần nhà.

2. Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió có những công nghệ gì?

Những điểm nổi bật trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV có dải công suất đa dạng công suất từ 4HP đến 20HP có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu của các công trình khác nhau.

Bên cạnh đó, bằng cách kết hợp các công nghệ phần cứng và phần mềm tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế và đặc biệt khi kết hợp các công nghệ VRT và VAV, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV đã đạt được cả hai tiêu chí là vừa tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin nối ống gió có những công nghệ gì?

Daikin trang bị cho dàn nóng điều hòa trung tâm VRV của mình máy nén xoắn ốc cùng động cơ ODM với tính năng quay ổn định và hiệu quả hơn về mặt thể tích. Hiện nay, Daikin là nhà sản xuất duy nhất áp dụng động cơ ODM vào sản phẩm của mình, với ưu điểm là đường kính rotor lớn, mô men xoắn lớn với cùng lực điện từ, vòng quay ổn định ở mọi tốc độ, có thể vận hành với số vòng quay ít.

Ngoài ra, chức năng hoạt động yên tĩnh vào ban đêm sẽ tự động triệt tiêu độ ồn vận hành vào ban đên bằng các giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận. Có sẵn ba chế độ có thể lựa chọn tùy thuộc vào mức độ yêu cầu.

Những điểm nổi bật trên dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa trung tâm Daikin VRV

Daikin cung cấp nhiều loại dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa trung tâm nhưng phổ biến nhất là 2 dòng model FXSQ-PAVE9 và FXMQ-PAVE. Với dải công suất rộng từ 0.8HP đến 6HP có thể lắp đặt cho nhiều không gian phòng có diện tích khác nhau.

Với thiết kể lắp đặt linh hoạt với chiều cao chỉ từ 245mm có thể lắp đặt ngay cả trong các tòa nhà có không gian trần hẹp. Bên cạnh đó, máy được tích hợp bơm nước xả DC tiêu chuẩn với độ nâng đường ống lên đến 850mm.

Những điểm nổi bật trên dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa trung tâm Daikin VRV

Có thể hồi gió từ phía dưới, tạo điều kiện cho việc lắp đặt và bảo trì. Kết nối dây điện vào bảo trì hộp điều khiển có thể được thực hiện từ bên dưới thiết bị với một tấm chắn tùy chọn.

Daikin trang bị cho dàn lạnh nối ống gió hệ điều hòa trung tâm Daikin động cơ quạt DC, áp suất tĩnh ngoài có thể được điều khiển trong giới hạn 30Pa đến 200Pa

Ngoài ra, trong máng nước xả còn được Daikin tích hợp ion bạc giúp ngăn chặn sự phát triển của chất nhờn, vi khuẩn, nấn mốc gây mùi hôi hoặc tắc nghẽn đường ống làm tràn nước xả vào trong nhà.

3. Chính sách bảo hành lâu dài

Theo chính sách bảo hành mới nhất của Daikin, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm. Riêng inh kiện máy nén ban đầu trong sản phẩm điều hoà trung tâm Daikin sẽ được bảo hành 5 năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành.

Chính sách bảo hành lâu dài

Có thể nói đây là một trong số ít những thương hiệu sản xuất điều hòa có chính sách bảo hành lâu nhất hiện nay. Không chỉ vậy, khi nói nhắc đến thương hiệu Daikin thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng do đã được kiểm chứng từ những người dùng trước đây.

Máy điều hòa trung tâm Daikin hệ dàn lạnh nối ống gió này với dàn nóng được sản xuất tại Thái Lan và dàn lạnh được sản xuất tại Việt Nam. Dù sản xuất ở đâu thì các sản phẩm đều phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook