0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM không?

Ngày Đăng: 16:36 15/03/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM là dàn nóng đơn thuộc dòng VRV A series thường được sử dụng cho những công trình thương mại lớn như khách sạn, tòa nhà văn phòng hay siêu thị… Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem có nên mua hệ thống điều hòa trung tâm này không nhé.

Điều hòa trung tâm VRV RXQ20AYM này là dòng máy 1 chiều lạnh có thể kết nối với tối đa 32 dàn lạnh khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt. Không chỉ thế, với khả năng hoạt động êm ái và khả năng hoạt động bền bỉ, chắc chắn chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện, chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng năm,…

Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM không?

1. Tìm hiểu về xuất xứ và tổng quan thiết kế của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM

Điều hòa trung tâm Daikin VRV được ra mắt lần đầu tiên tại Nhật vào năm 1982, đã được thị trường thế giới chấp nhận trong hơn 35 năm qua. Các sản phẩm điều hòa trung tâm của Daikin cụ thể là model RXQ20AYM được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan một trong những quốc gia có nhiều nhà máy chuyên sản xuất điều hòa nhiều nhất trên thế giới.

Điều hòa trung tâm Daikin RXQ20AYM sở hữu thiết kế linh hoạt với khả năng kết nối đường ống dài hơn lên tới 1000m từ đó đảm bảo khả năng hoạt động cho dù là những công trình tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó, tỉ lệ kết nối 50-200% = tổng công suất danh nghĩa dàn lạnh/công suất danh nghĩa dàn nóng.

Tìm hiểu về xuất xứ và tổng quan thiết kế của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM

Cùng với đó, Daikin cũng cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh khác nhau từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần đến dàn lạnh nối ống gió… Người dùng có thể lựa chọn 1 loại dàn lạnh cho toàn bộ công trình hoặc có thể sử dụng cả dàn lạnh treo tường và dàn lạnh VRV trong cùng một hệ thống mà vẫn đảm bảo khả năng hoạt động độc lập cho từng dàn lạnh.

Tìm hiểu về xuất xứ và tổng quan thiết kế của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM

2. Những công nghệ trên điều hòa trung tâm VRV RXQ20AYM

Với hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ20AYM mới đã được cải tiến nhiều công nghệ phần cứng và phần mềm để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế và đặc biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV, chúng tôi đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

  • Điều khiển VRT Smart: Đây là công nghệ tiên tiến giúp kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và tốc độ luồng gió của các dàn lạnh để duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Việc trao đổi dữ liệu giữa dàn lạnh và dàn nóng dựa trên trang thái hoạt động cho phép điều khiển VRT Smart thực hiện kiểm soát môi chất lạnh tự động nhằm tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.
  • Máy nén xoắn ốc mới: Máy nén xoắn ốc mới sử dụng kiểm soát áp suất ngược. Môi chất lạnh được gửi đi dưới áp lực từ cổng điều chỉnh áp suất trung gian đến mặt sau của đĩa xoắn di chuyển để điều khiển áp suất một cách tối ưu. Điều này làm giảm rò rỉ môi chất lạnh và cải thiện hiệu quả ở mức tải thấp.
Những công nghệ trên điều hòa trung tâm VRV RXQ20AYM

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ dầu quả làm giảm sự tiêu thụ điện năng dự phòng lên đến 82,7% hàng năm so với các model thông thường.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXQ20AYM còn có chức năng tự động nạp môi chất lạnh giúp ngăn ngừa sự thiếu tại hoặc tổn thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu góp phần tối ưu hiệu suất vận hành, chất lượng cao hơn và lắp đặt dễ dàng hơn.

Những công nghệ trên điều hòa trung tâm VRV RXQ20AYM

Một tính năng độc đáo khác có trên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ20AYM này là tính năng I-Demand có tác dụng giới hạn điện năng tiêu thụ được cài đặt chính xác với 11 cấp độ. Có thể thực hiện cắt giảm công suất đỉnh tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Ngoài ra, với dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49 độ C giúp xóa bỏ các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39 độ C. Tuy nhiên, khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 10 độ C, bộ điều nhiệt tắt, các dàn nóng dừng lại, và hoạt động chuyển từ làm lạnh sang vận hành quạt.

Những công nghệ trên điều hòa trung tâm VRV RXQ20AYM

3. Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM không?

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ20AYM không chỉ được trang bị những công nghệ hiện đại còn có chế độ bảo hành chính hãng 1 năm, và 5 năm cho máy nén, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì điều hòa trung tâm có khả năng hoạt động ổn định lên tới hơn 10 năm chỉ cần được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn.

Cùng khả năng vận hành bền bỉ, độ bền cao và linh hoạt trong lắp đặt thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hệ thống điều hòa trung tâm VRV 20HP RXQ20AYM cho công trình của mình.

Về giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXQ20AYM thì do đây là dòng máy đặc thù nên phụ thuộc khá nhiều vào loại công trình dự án, loại dàn lạnh và công suất dàn lạnh thì mới có thể lên được báo giá cho công trình của bạn. Do đó, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tốt nhất về tư vấn, thiết kế và lên dự toán.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook