0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin không?

Ngày Đăng: 15:25 11/03/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những công trình dự án lớn thì lựa chọn một hệ thống điều hòa không khí phù hợp là điều khiến nhiều chủ đầu tư phải suy nghĩ. Và giải pháp điều hòa không khí cho những công trình như vậy là điều hòa trung tâm Daikin, vậy hệ thống điều hòa trung tâm Daikin có những ưu điểm gì, chi phí như nào và có nên mua điều hòa trung tâm Daikin không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa trung tâm Daikin hay còn được biết với tên gọi điều hòa tổng là hệ thống điều hòa không khí chỉ sử dụng 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau nhưng vẫn đảm bảo khả năng hoạt động độc lập cho từng dàn lạnh. Với hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV các dàn nóng có thể kết hợp với nhau để có thể kết nối với tối đa 64 dàn lạnh cho những công trình rộng lớn.

Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin không?

Bên cạnh đó, Daikin cung cấp nhiều loại dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nối ống gió đến dàn lạnh tủ đứng đặt sàn hay dàn lạnh áp trần. Tùy vào nhu cầu sử dụng hoặc yêu cầu của công trình mà chủ đầu tư lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

1. Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ đủ để làm hài lòng cho mọi công trình, dự án khác nhau.

Điều hòa trung tâm VRV Daikin có tổng chiều dài đường ống lên tới 1000m. Bên cạnh đó, với dải công suất rộng từ 6HP đến 60HP cho dàn nóng và từ 7.500btu đến 54.000btu cho dàn lạnh hệ thống điều hòa trung tâm Daikin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bất kỳ công trình nào, đặc biệt công trình lớn như điều hòa khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng, tiệc cưới…

Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin

Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay từ công nghệ tiết kiệm điện đến máy nén xoắn ốc, dàn tản nhiệt chống ăn mòn… mang đến sự thoải mái, tiện nghi nhất khi sử dụng.

Một ưu điểm khác trên hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin là dải nhiệt độ hoạt động từ -20 độ C đến 49 độ C điều này cho phép máy vận hành ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV sẽ có một bộ điều khiển trung tâm, có thể kiểm soát tất cả các dàn lạnh. Không những thế, nó có thể tính ra lượng điện tiêu thụ của các dàn lạnh, từ đó tính ra chi phí điện năng cho từng phòng, khu vực. Đây là tính năng vô cùng quan trọng đối với các công trình như tòa nhà văn phòng cho thuê.

Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin

Ngoài ra, đều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ mang đến những tính năng bảo trì cho phép tắt dàn lạnh mà không cần tắt toàn bộ hệ thống. Tính năng này tiện lợi trong thời gian bảo trì vì những dàn lạnh còn lại vẫn hoạt động bình thường.

2. Điều hòa trung tâm Daikin có tốn điện không?

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin có lượng tiêu thụ điện năng cao hơn so với việc sử dụng toàn bộ băng điều hòa cục bộ thông thường. Tuy nhiên, với những công trình, dự án lớn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và khả năng đồng bộ, vị trí lắp đặt hạn chế thì sử dung điều hòa cục bộ là phương án không khả thi.

Tuy sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm VRV của Daikin tiêu thụ điện năng cao hơn nhưng không đáng kể so với chi phi vận hành và bảo dưỡng từng bộ điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, Daikin cũng nâng cấp các công nghệ phần mềm và phần cứng đáp ứng cho cả 2 tiêu chí là tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Điều hòa trung tâm VRV Daikin có tốn điện không?

Bên cạnh đó, điều hòa trung tâm có thể kết nối vượt trội công suất. Trong trường hợp sử dụng 100% công suất hoặc vượt công suất thì giải pháp sử dụng điều hòa trung tâm sẽ tiết kiệm điện hơn so với sử dụng điều hòa cục bộ.

3. Giá điều hòa trung tâm Daikin bao nhiêu?

Khi lựa chọn điều hòa trung tâm Daikin thì đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều chủ đầu tư thắc mắc nhất. Giá bán của điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

  • Loại dàn nóng: Công suất dàn nóng, loại dàn nóng 1 chiều hay 2 chiều.
  • Loại dàn lạnh: Công suất dàn lạnh, chủng loại dàn lạnh (Treo tường, âm trần hay nối ống gió…)

Ngoài ra, còn chi phí thi công lắp đặt, chi phí đường ống (ống đồng, bảo ôn, dây điện, đường nước thải…) cũng ảnh hưởng tới giá máy điều hòa trung tâm VRV.

Giá điều hòa trung tâm Daikin bao nhiêu?

Khi đã có các khối lượng trên, bạn mới có được báo giá điều hòa trung tâm Daikin tốt nhất, chính xác nhất để lên dự toán cho công trình. Hãy liên hệ trực tiếp đến các đại lý, proshop của hãng để được hỗ trợ tốt nhất về tư vấn, thiết kế và lên dự toán. Chỉ các đơn vị làm việc với hãng mới có điều hòa trung tâm giá rẻ báo cho bạn.

4. Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin không?

Qua những thông tin trên thì nếu các bạn có những công trình lớn, có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và khả năng vận hành bền bỉ và hiệu số vận hành đồng bộ thì nên cân nhắc đến hệ thống điều hòa trung tâm của Daikin. Còn nếu diện tích nhỏ, cụ thể dưới 100m2 thì nên sử dụng các lựa chọn khác như điều hòa multi, điều hòa cục bộ thương mại. Bởi điều hòa tổng chỉ phát huy tối đa hiệu quả trong không gian lớn mà thôi.

Nếu các bạn vẫn còn đang phân vân không biết với công trình, dự án của mình có nên mua điều hòa trung tâm Daikin không thì hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook