0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về máy giặt LG AI DD? Giá có đắt không?

Ngày Đăng: 13:54 08/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đẹp về hình thức, công nghệ hiên đại, máy giặt thông minh, giặt êm và bền đó là máy giặt LG AI DD. Cùng chúng tôi khám phá ngay về sản phẩm máy giặt LG AI DD nhé.

Máy giặt LG AI DD là gì?

Máy giặt LG có AI DD là các model máy giặt của thương hiệu LG được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền AI DD. Các dòng máy giặt LG AI DD được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Hầu hết các sản phẩm máy giặt lồng ngang LG 2020 đều được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD này.

Tìm hiểu về máy giặt LG AI DD? Giá có đắt không?

Công nghệ AI DD là công nghệ ứng dụng động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo. Có khả năng nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải sau đó tự động chọn lựa chế độ giặt tối ưu nhất.

Nhờ vậy mà người dùng sử dụng máy giặt LG dễ dàng hơn không cần phải giặt nhiều mẻ. Không cần phải phân loại quần áo trước khi giặt và cũng không cần phải chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ.

Với những ưu điểm kể trên, đây quả là những chiếc máy giặt LG đáng sắm nhất. Có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chí về hình thức và công nghệ.

Khám phá đặc điểm nổi bật của máy giặt LG AI DD

1. Đa dạng về màu sắc, khối lượng, chủng loại

  • Đa dang về màu sắc: Máy giặt LG AI DD có 4 lựa chọn như: màu trắng, màu ghi xám, màu xám và màu đen.
  • Đa dang khối lượng giặt: Máy giặt LG DD đa dang khối lượng giặt từ 8.5kg, 9kg, 10.5kg, 15kg. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ của mỗi gia đình.
  • Về chủng loại, bạn có thể chọn mua máy giặt LG cửa ngang có sấy hoặc không sấy, để hong khô quần áo nhanh chóng không cần phơi nắng nhiều.
Tìm hiểu về máy giặt LG AI DD? Giá có đắt không?

2. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt

Với bảng điều khiển song ngữ này, mọi chức năng của máy giặt LG AI DD đều được hiển thị cả tiếng Anh và Việt nên rất dễ sử dụng cho cả người trẻ lẫn người già.

Sản phẩm có 14 chương trình khác nhau như: giặt hơi nước, giặt hơi nước đồ trẻ em, giặt vải bông và bông +, giặt tiết kệm 59 phút, giặt nhẹ, giặt ngừa dị ứng, giặt hỗn hợp, giặt đồ trải giường, giặt nhanh 14 phút, giặt đồ thể thao, giặt tay, đồ len, giặt đồ tinh xảo, tự làm sạch lồng giặt. Sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một chế độ giặt yêu thích.

3. Sở hữu nhiều tiện ích, giặt sạch quần áo

Ngoài các công nghệ tiên tiến như giặt sạch tiết kiệm TurboWash, giặt 6 chuyển động, giặt hơi nước Steam (cửa trước).

Máy giặt lồng ngang LG AI DD còn được trang bị nhiều tiện ích như: Khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, thêm đồ trong khi giặt, điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại… giúp người dùng tối ưu thời gian, công đoạn giặt giũ. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm về cuộc sống thông minh từ bất cứ nơi nào qua một chiếc smartphone.

4. Dễ dàng điều khiển bằng giọng nói

Với tính năng điều khiển bằng giọng nói của máy giặt LG DD bạn có thể sử dụng smartphone, loa AI để nói rõ nhu cầu bạn muốn giặt. Cụ thể như giặt chế độ gì, khi nào bạn muốn giặt hoặc hỏi và kiểm tra xem máy đang giặt tới chương trình nào rồi? Tạm dừng máy được không?…

Tìm hiểu về máy giặt LG AI DD? Giá có đắt không?

5. Có khả năng tương thích với máy giặt mini LG TWINWash™

Nếu bạn không thực sự tin tưởng vào công nghệ AI DD của máy giặt LG thì bạn cũng có thể giặt riêng đồ lót, đồ trẻ em trong máy giặt mini LG TWINWash™. Và bên trên vẫn giặt đồ người lớn hoặc chăn màn. Vì máy giặt cửa trước LG AI DD nào cũng được thiết kế để tương thích với máy giặt mini LG TWINWash™.

Giá máy giặt LG AI DD bao nhiêu? Có đắt không?

Với dòng máy giặt thông minh có nhiều giá trị như vậy thì giá thành cũng không quá rẻ. Nhưng bạn sẽ có nhiều lựa chọn về giá để phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của gia đình.

Hiện giá máy giặt LG cửa trước AI DD này trên thị trường dao động trong khoảng từ 9 – 25 triệu/ chiếc tùy khối lượng giặt từ 8.5kg – 15kg.

Với gia đình nhỏ, nhu cầu sử dụng ít, thì bỏ ra hơn 10 triệu đồng để sở hữu một chiếc máy giặt LG AI DD 8.5kg là chuyện rất bình thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng máy giặt LG DD của Điện máy Thiên Phú. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook