0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) sản phẩm bán chạy nhất tháng 9

Ngày Đăng: 09:35 13/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-FVY510PGV0(GMG) là mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh đang bán rất chạy trong tháng 9. Vậy model này có gì đặc biệt, bạn hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế mặt gương xám tinh tế

Được thiết kế 2 ngăn với 2 cửa mở quen thuộc, tủ lạnh sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Ngăn mát trên và ngăn đá dưới với mặt gương xám bao phủ bên ngoài, khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất. Bạn sẽ sử dụng tay nắm ẩn gọn gàng, tiện lợi và đóng mở dễ dàng.

Với mặt gương trang viền, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) sẽ mang tới một sự hoàn mỹ, giúp không gian bếp trở nên có sức hút mạnh mẽ. Dung tích 390 lít sẽ đảm bảo khả năng lưu trữ giúp cả gia đình sử dụng thoải mái mà không cần mất nhiều thời gian mua sắm.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) sản phẩm bán chạy nhất tháng 9
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Tìm hiểu tính năng và công nghệ

Công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco tiết kiệm điện năng

Sự kết hợp hoàn hảo giữ công nghệ inverter cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể. Máy nén được điều chỉnh linh hoạt và duy trì làm lạnh lý tưởng với quá trình êm ái, không tiếng ồn. Có thể tự thay đổi nhiệt độ dựa trên nhiều yếu tốt khác.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) được đánh giá cao. Người dùng sẽ sử dụng lấy đá ở mọi thời điểm mà không cần châm nước vào khay như trước. Vừa giảm thời gian, thao tác mà không khiến nước đổ ra ngoài ngăn đá.

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) sản phẩm bán chạy nhất tháng 9
Tự động làm đá

Bạn sẽ châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát và nước ở đây sẽ được bơm lên ngăn đá để làm tự độ. Vừa an toàn, hiệu quả lại vô cùng tiện ích khi giảm tránh được những bất cập mà trước đây bạn đang gặp phải.

Ngăn chuyển đổi thông minh 4 chế độ Selectable Zone

Chuyển đổi linh hoạt ở 4 cấp độ khác nhau giúp thực phẩm được làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh ở mức nhiệt phù hợp. Bạn sẽ đưa ra những điều chỉnh tùy vào tính chất, đặc thù của loại thực phẩm đó. Điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -12 độ C.

Tủ lạnh Hitachi với chế độ Quick Cooling làm lạnh nhanh

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) sản phẩm bán chạy nhất tháng 9
Đệm cửa chống khuẩn và khay kính chịu lực

Khi kích hoạt chế độ Quick Cooling, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) sẽ đẩy mạnh công suất, hạ nhiệt sâu. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn mát giúp đồ ăn và thức uống được làm lạnh ngay. Thời gian nhanh hơn chế độ thường khoảng 17%.

Làm lạnh cực mạnh khi ngoài trời 60 độ C, không cần ổn áp

Thời tiết nóng bức, nhiệt độ bên ngoài có thể lên tới 60 độ C thì chiếc tủ này vẫn sẽ đảm bảo làm lạnh tốt. Duy trì sự ổn định cao và mọi không gian bên trong tủ lạnh vẫn hoàn toàn mát lạnh. Đặc biệt không cần dùng tới ổn áp khi tủ lạnh có thể hoạt động ổn định trong dải điện áp từ 130v đến 300v.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) trở thành sản phẩm bán chạy bởi nhiều ưu thế. Đầu tiên là thiết kế bắt mắt, tiếp theo là có nhiều công nghệ hiện đại, khả năng dự trữ tốt và giá thành vừa phải chỉ 15.650.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook