0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu top 3 sản phẩm máy lọc nước Kangaroo có giá dưới 4 triệu đồng

Ngày Đăng: 23:04 10/10/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tham khảo các mẫu máy lọc nước Kangaroo? Hãy tìm hiểu top 3 sản phẩm máy lọc nước Kangaroo có giá dưới 4 triệu đồng tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Máy lọc nước RO Kangaroo 9 lõi KG109A

Giá tham khảo: 3.190.000

Máy lọc nước RO KG109A

Được nhắc đến đầu tiên chính là sản phẩm máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KG109A. Sản phẩm là thiết kế cơ bản của máy lọc nước có thể lắp đặt dưới gầm chậu rửa hay trong các khoang tủ bếp. Sản phẩm còn tích hợp trực tiếp van điện từ và bơm hút vào trong máy. Phù hợp với gia đình có nguồn nước yếu hoặc bơm hút có khoảng cách xa.

Hệ thống 9 lõi lọc cũng là một đặc điểm cần được nhắc tới ở KG109. Tuy với mức giá chưa tới 4 triệu đồng nhưng hệ thống lõi này đảm bảo cho nguồn nước đầu ra sạch khỏe.

  • Lõi số 1 (Lõi PP 5 micron): Loại bỏ các chất bẩn, rỉ sét có kích thước >5 micron.
  • Lõi số 2 (Lõi than dạng hạt xốp): Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc sâu, kim loại nặng, Clo dư trong nước.
  • Lõi số 3 (Lõi PP 1 micron): Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lóc có kích thước > 1 micromet.
  • Lõi số 4 (Màng RO): Loại bỏ chất rắn, khí trong nước, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên tinh khiết.
  • Lõi số 5 (Nano Silver): Sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước.
  • Lõi số 6 (Bóng gốm): Tách nhỏ phân tử nước, tăng lượng oxy. Bên cạnh đó còn khả năng giúp chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.
  • Lõi số 7 (Alkaline): Hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi.
  • Lõi số 8 (Đá thiên nhiên Maifan): Bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên cho nước.
  • Lõi số 9 (ORP): Tạo điện giải cho nước.

2. Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109AVTU

Giá tham khảo: 3.790.000

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG109AVTU

Là phiên bản có tủ của KG109A, máy lọc nước Kangaroo tủ đứng KG109AVTU được thiết kế kiểu tủ dạng đứng. Vỏ tủ bằng inox cộng kính cường lực tạo độ bền cao. Sản phẩm cũng phù hợp lắp đặt ở những không gian rộng. Hoặc nơi có độ ẩm cao mà người sử dụng muốn tránh ẩm mốc gây ảnh hưởng tới chất lượng nước uống.

Ngoài ra thì KG109AVTU mang hoàn toàn các đặc điểm và tính năng của máy lọc nước Kangaroo KG109A.

3. Máy Lọc Nước Kangaroo 9 lõi KGRP99

Giá tham khảo: 3.900.000

Máy Lọc Nước Kangaroo 9 lõi KGRP99

Được nhắc đến cuối cùng là máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99. Đây là mẫu sản phẩm năm 2023 đến từ thương hiệu Kangaroo. Máy được thiết kế đẹp mắt với khung chân đặt máy.Tạo cảm giác rộng rãi lại chắc chắn di chuyển cũng được dễ dàng hơn. Rất hợp cho không gian tủ chật hay diện tích nhỏ hẹp.

Để tạo ra nguồn nước sạch và đảm bảm cho sức khỏe người dùng máy lọc nước KGRP99 sở hữu tới 9 cấp lọc. Nguồn nước có thể sử dụng để nấu nướng và kể cả uống trực tiếp.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micron.
    Lõi than hoạt tính: Khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại năng, dư lượng clo trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.
  • Lõi RO: Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ… có kích thước từ 0.0001 micromet.
  • Lõi Nano Silver: Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi Ceramic: Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi Alkaline: Nâng cao và cân bằng pH của nước, ngăn chặn lão hoá.
  • Lõi Mineral: Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khoẻ tốt.
  • Lõi ORP: Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.

Kết luận:

Trên đây là 3 sản phẩm có mức giá cạnh tranh và được nhiều người tìm hiểu. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook