0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi hay máy lọc nước Kangaroo KG108AVTU 8 lõi?

Ngày Đăng: 17:13 21/02/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân lựa chọn trong vô số sản phẩm máy lọc nước đang có mặt trên thị trường. Hãy tham khảo bài viết hôm để biết nay nên sử dụng máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi hay máy lọc nước Kangaroo KG108AVTU 8 lõi?

So sánh về thương hiệu của máy lọc nước Karofi và máy lọc nước Kangaroo

Karofi và Kangaroo là hai thương hiệu máy lọc nước đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của cả hai thương hiệu này đều nhận được sự tin tưởng và quan tâm.
Karofi được thành lập năm 2012 với sự mệnh góp phần cho cuộc sống tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước an toàn, tinh khiết.
Về thương hiệu Kangaroo thì được thành lập sớm hơn vào năm 2003. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Kangaroo đã trở thành doanh nghiệp phục vụ sức khỏe với nhiều giải thưởng cao: Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Doanh nghiệp bền vững, giải thưởng Sao vàng Đất Việt…

So sánh về thiết kế cúa máy lọc nước Karofi ERO80 và Kangaroo KG108AVTU

So sánh về thiết kế cúa máy lọc nước Karofi ERO80 và Kangaroo KG108AVTU

Về phần thiết kế cả máy lọc nước Karofi ERO80 và máy lọc nước Kangaroo KG108AVTU đều thuộc dòng máy lọc nước tủ đứng. Nhà sản xuất sử dụng tủ inox chống han rỉ kèm mặt kính cường lực, tạo sự khỏe khoắn. bền bỉ cho sản phẩm.

So sánh về hệ thống 8 lõi lọc

So sánh về hệ thống 8 lõi lọc

Việc sử dụng hệ thống 8 lõi lọc giúp cho máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO80 và máy lọc nước tủ đứng Kangaroo KG108AVTU có thể cung cấp một nguồn nước không chỉ sạch mà còn khỏe. Vì nước đã được bổ sung đầy đủ khoáng chất cần thiết. Tuy nhiên hệ lõi lọc của từng sản phẩm cũng có đôi chút khác biệt:

Máy lọc nước giá rẻ Karofi ERO80Máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG108VTU
Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron: Lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ sét, bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 micronLõi số 1 (PP5µ): loại bỏ các chất huyền phù, rỉ sét, bùn đất, các vật thể trôi nổi trong nguồn nước có kích thước lớn hơn 5 micron. Thời gian thay thế 3-6 tháng/lần tùy theo nguồn nước.
Lõi lọc số 2: Được làm hoàn toàn từ than hoạt tính giúp hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan. Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong xử lý chất phóng xạ, asen và amoni.Lõi số 2 (Lõi than dạng hạt xốp): Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc sâu, kim loại nặng, Clo dư trong nước. Thời gian thay thế 6-9 tháng/lần tùy theo nguồn nước.
Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron: Lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ xét, bùn đất hay các chất lơ lửng trogn nước có kích thước lớn hơn 1 micron.Lõi số 3 (Lõi PP 1 micron): Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lóc có kích thước > 1 micromet. Thời gian thay thế: 9-12 tháng/lần tùy theo nguồn nước.
Màng RO: Đảm bảo lọc sạch mọi bụi bẩn, virus và vi khuẩn. Ngăn cho chúng không xâm nhập vào nguồn nước làm ảnh hưởng đến chất lượngLõi số 4 (Màng RO Vortex Korea): Màng RO sử dụng chất liệu đặc biệt có khả năng loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 10­-3 Thời gian thay thế: 2-3 năm/lần tùy theo nguồn nước
Lõi số 5 Karofi – Lõi Carbon T33: Ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng PH trong nướcLõi số 5 (Nano Silver): sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước. Thời gian thay thế: 1-1,5 năm/lần tùy theo nguồn nước
Lõi số 6 Karofi – Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn. Làm vị nước ngon hơn.Lõi số 6 (Bóng gốm): Tách nhỏ phân tử nước, tăng lượng oxy. Bên cạnh đó còn khả năng giúp chống lão hóa và ngăn ngừa khô da. Thời gian thay thế: 1-1,5 năm/lần tùy theo nguồn nước.
Lõi số 7 Karofi – Lõi Far Infrared: Lõi chứa các hạt bóng gốm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa. Dưới tác dụng của tia hồng ngoại xa, nước sẽ được hoạt hóa dễ hấp thụ vào máu hơn.Lõi số 7 (Alkaline): Hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi. Thời gian thay thế: 2-3 năm/lần tùy theo nguồn nước
Lõi số 8 Karofi – Nano Silver: Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.Lõi số 8 (Đá thiên nhiên Maifan): Bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên cho nước. Thời gian thay thế: 12 tháng/lần

So sánh về màng RO

So sánh về màng RO

Máy lọc nước Karofi 8 lõi ERO80 sử dụng màng RO 100 GPD. Còn máy lọc nước Kangaroo tủ đứng KG108AVTU sử dụng màng lọc RO Vortex. Cả 2 loại màng lọc này đều nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Tuy nhiên. ở màng RO Vortex có ưu điểm hơn: Nó được thiết kế dòng chảy xoáy, nước đẩy qua màng lọc RO Vortex với cơ chế xoáy ốc giúp giữ nước lưu lại lâu hơn trên màng lọc đến 4 lần so với màng lọc RO truyền thống. Quá trình lọc được kỹ hơn, sạch hơn. Lực ốc xoáy còn có khả năng đẩy nhanh tốc độ dòng chảy có hiệu quả làm giảm nước thải lên đến 75%.

So sánh về chất lượng nước đầu ra

Sau quy trình lọc hai loại máy lọc nước Kangaroo KG108AVTU và Karofi ERO80 đều có chất lượng nước đầu ra được kiểm nghiệm và đạt các chứng nhận an toàn:

  • Máy lọc nước Karofi: Đã được công nhận đạt chuẩn uống nước trực tiếp của QCVN6-1:2010/BYT do Bộ Y Tế Việt Nam cấp.
  • Máy lọc nước Kangaroo: Được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng công nhận nước sau khi lọc đạt chuẩn sạch và khỏe.

Về đặc điểm của hai dòng sản phẩm thì không có nhiều điểm khác biệt. Vậy nên các bạn có thể tham khảo thông tin trên để đưa ra lựa chọn về thương hiệu. Nếu thích thương hiệu lâu năm bạn có thể chọn máy lọc nước Kangaroo, nếu yêu thích sản phẩm hoàn toàn nội địa bạn có thể lựa chọn máy lọc nước Karofi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook