0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Kangaroo KG100HGVTU 10 lõi hiện nay

Ngày Đăng: 17:20 06/03/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100HGVTU 10 lõi được biết đến với thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn. Kết hợp cùng với công nghệ lọc sạch hiện đại và tiên tiến đảm bảo cho người dùng được tận hưởng nguồn nước trong lành nhất. Cùng với đó giá thành khá hợp lý với túi tiền người dân.

Thiết kế có vỏ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và đầy bắt mắt

Máy Lọc Nước Kangaroo KG100HGVTU được thiết kế khá đơn giản. Nhưng tạo điểm nhấn với 2 màu đen vàng gold kết hợp. Phù hợp với lắp ở mọi vị trí địa hình trong ngôi nhà bạn. Lắp độc lập vừa đơn giản vừa dễ sử dụng để lấy nước. Với thiết kế 1 vòi mang đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ nước uống và nước sinh hoạt cho gia đình. Từ ít thành viên đến nhiều thành viên mà không cần lo lắng nhiều về vấn đề số lượng người sử dụng.

Ngoài ra máy lọc nước Kangaroo 10 lõi còn có giá thành hấp dẫn. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể tự sẵm cho mh chiếc máy lọc nước chính hãng để đảm bảo cho sức khỏe cho cả gia đình. Với nguồn nước ô nhiếm nặng như hiện nay thì việc sử dụng nước sạch là vô cùng cần thiết. Vừa bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

Cùng tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Kangaroo KG100HGVTU 10 lõi hiện nay

Hệ thống 10 cấp lọc tiên tiến bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dùng trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HGVTU

Máy lọc nước Kangaroo tủ đứng KG100HGVTU được sử dụng hệ thống 10 cấp lọc tiên tiến. Giúp lượng nước sau khi lọc được đảm bảo về chất lượng . An toàn cho người sử dụng cả về chất lượng nước lại còn đảm bảo vệ sinh an toàn. Mỗi lõi lọc đều có các tác dụng riêng để đảm bảo nước được lọc sạch cặn bẩn trong lành nhất.

  • Lõi số 1 – PP – 5 micron có khả năng lọc sạch cặn bẩn kích cỡ lớn hơn 5 micron như cát, bùn đất…
  • Lõi số 2 – G.A.C có khả năng loại bỏ Clo, clorine, những chất hữu cơ có hại, khí gây mùi trong nước.
  • Lõi số 3 – PP – 1 micron lọc sạch cặn bẩn kích cỡ trên 1 micron như bùn, đất, cặn bẩn…
  • Lõi số 4 – Màng lọc RO Vortex được nghiên cứu và sáng chế bởi Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc, tạo dòng chảy xoắn quanh trục, giảm đóng cặn, tăng hiệu suất lọc, giảm nước thải tới 75%, tăng độ bền cho màng lọc, loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, thuốc bảo vệ thực vật… có trong nước.
  • Lõi số 5 – Lõi FIR+ bổ sung oxy hóa, tăng khả năng hấp thu, trao đổi chất cho nước.
  • Lõi số 6 – Lõi OrpH+ tạo điện giải, hydro hoạt hóa, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do.
  • Lõi số 7 – Lõi lọc HypH+ tạo độ kiềm cho nước, cân bằng độ pH, cải thiện hệ tiêu hóa cho người dùng.
  • Lõi số 8 – Lõi Mineral+ cân bằng khoáng chất như Ca+, Mg+… trong nước.
  • Lõi số 9 – Lõi 5 in 1 tạo thêm khoáng chất tự nhiên cho nước, bù khoáng cho cơ thể hiệu quả.
  • Lõi số 10 – Lõi Nano Carbon+ loại bỏ mùi, flo, tạo vị cho nước, hạn chế tái nhiễm khuẩn cho nước.
  • Dễ dàng lắp đặt
Cùng tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Kangaroo KG100HGVTU 10 lõi hiện nay

Kỹ thuật thao tác lắp đặt máy lọc nước KG100HGVTU đơn giản hơn cho người dùng tự lắp đặt

Trên máy lọc nước Kangaroo chính hãng KG100HG được thiết kế các linh phụ kiện khá đơn giản. Nhằm cho người dùng dễ dàng lắp đặt. Không cần đến thợ lắp đặt mà tự mình vẫn lắp đặt và sử dụng hoàn chỉnh được. Khách hàng vừa tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm các cho phí lắp đặt cho thợ. Máy vẫn đảm bảo đúng kỹ thuật và bảo hành của hãng.

Ngoài ra máy lọc nước KG100HG 10 lõ được thiết kế bởi các linh phụ kiện đảm bảo về chất lượng. Toàn bộ các liên kết đường nước là dạng nối nhanh. Thuận tiện cho lắp đặt, thay thế sửa chữa, hạn chế được rò rỉ nước của các liên kết đường nước. Tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế hơn cho gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HGVTU tủ đứng an toàn cho người dùng

Trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HG có tích hợp van bình áp mới. Được tích hợp thêm van xả áp được nối tiếp với đường thải. Từ đó giúp bảo vệ máy an toàn hơn khi máy phát sinh các vấn đề liên quan đến áp lực nước bị tăng cao. Đảm bảo nước không bị rò rỉ chảy ra nền nhà làm hư hại đồ gỗ hay sản gỗ. Nguồn điện cũng được kiểm soát an toàn hơn cho người dùng. Tránh trường hợp dò rỉ điện gây thiệt hại đến kinh tế cũng như tính mang con người.

Ngoài ra với công nghệ lọc RO Vortex made in Korea có trên máy lọc nước Kangaroo KG100HG. Có ưu điểm tăng lưu lượng nước, nước phân bổ dọc thân màng, tối đa hóa hiệu suất lọc. Đồng thời tăng tuổi thọ và giảm nước thải nhờ Cơ chế xoáy ốc Vortex giảm đóng cặn, tối đa nước tinh khiết, tăng tuổi thọ màng.

Cùng tìm hiểu sâu hơn về công nghệ trên máy lọc nước Kangaroo KG100HGVTU 10 lõi hiện nay

Với tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm nặng như hiện nay thì việc mỗi gia đình cần sẵm 1 chiếc lọc nước là vô cùng cần thiết. Vừa đảm bảo về sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình. Việc sử dụng máy lọc nước đảm bảo chất lượng lại hiệu quả về kinh tế và cung cấp nguồn nước sạch. Ngon ngọt và tinh khiết. Nước được dùng trực tiếp mà ngon hơn khi không cần qua đun nấu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook