0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU 5 lõi luôn là sự lựa hàng đầu của người tiêu dùng

Ngày Đăng: 22:36 16/01/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU 5 lõi được thiết kế đặt bàn khá gọn gàng. Kích thước vừa phải không bị tốn diện tích. Điều đáng quan tâm hơn nữa trên dòng máy này là bộ lõi nguyên khối tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không cần bình chứa nước

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nhằm tiết kiệm diện tích và dễ dàng đặt trên bàn. Lấy nước vừa dễ dàng vừa tiện lợi đơn giản hơn rất nhiều. Màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với đồ nội thất. Giúp căn phòng trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống.

Kết hợp với kích thước siêu nhỏ phù hợp với không gian nhỏ hẹp và đặt trên bàn. Họa tiết của lọc nước Kangaroo cũng là điểm nhấn tạo nét cho dòng máy lọc nước này.

Giá thành của máy lọc nước Kangaroo khá hấp dẫn. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể tự sắm cho gia đình mình chiếc lọc nước vừa đẹp mắt lại an toàn về nguồn nước. Đảm bảo cho nguồn nước sạch của gia đình luôn được dồi dào, tinh khiết và trong lành nhất.

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU 5 lõi luôn là sự lựa hàng đầu của người tiêu dùng

Lõi lọc Hydrogen chất lượng cao tạo nên nguồn nước trong lành nhất có thể

Công nghệ lọc trực tiếp không bình áp trên máy lọc nước Kangaroo giá rẻ. Giúp máy lọc nước Kangaroo hydrogen KG400HU tạo nguồn nước giàu hydrogen ưu việt. Tạo nên chất lượng cao của nguồn nước trong lành nhất. Bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Nước sau khi lọc được ngon hơn, ngọt hơn khi dùng trực tiếp mà không cần đun nấu. Tăng giá trị dinh dưỡng hơn cho mỗi bữa ăn cũng như giá trị cho nguồn nước sạch. Cải thiện hiệu quả đáng kể cho nguồn nước sau quá trình lọc.

Nước Hydrogen tươi trong máy lọc nước Kangaroo 5 lõi. Được bổ sung trực tiếp vi khoáng tự nhiên và chất điện giải có lợi, giúp cơ thể đạt độ kiềm tính tối ưu. Ngoài ra đồng giúp các lõi lọc hoạt động như một chất chống oxy giúp loại bỏ gốc tự do có hại gây lão hóa, các bệnh dạ dày. Từ đó cải thiện được sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU 5 lõi luôn là sự lựa hàng đầu của người tiêu dùng

Hiển thị chỉ số nước sạch TDS và kiểm soát từ điện tử hữu ích

Máy lọc nước Kangaroo để bàn KG400HU được thiết kế màn hình LED cảm ứng điện tử. Từ đó hiển thị chỉ số chất lượng nước TDS nhằm thông báo chính xác chất lượng nước sau lọc. Thông số TDS sẽ đánh giá độ an toàn của nguồn nước tại gia đình. Lượng nước sau khi được lọc được kiểm soát mức độ an toàn. Đảm bảo cho nguồn nước sạch tuyệt đối phục vụ cho nhu cầu nước sinh hoạt cho gia đình.

Hơn thế máy lọc nước Kangaroo chính hãng KG400HU được điều khiển, vận hành bởi bộ vi mạch điện tử kiểm soát chính xác tình trạng máy. Nhằm mục đích ghi nhớ thông tin và cảnh báo người dùng qua màn hình LED cảm ứng. Người dùng dễ dàng kiểm soát được lượng nước sau khi lọc và chất lượng lọc trong quá trình máy hoạt động.

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ có các tính năng thông minh như: hiển thị chỉ số TDS, tình trạng lõi. Cài đặt và cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng RO. Cùng với việc cảnh báo nước yếu, tự động ngắt khi rò rỉ nước hoặc mất nước. Tiện ích hơn rất nhiều khi sử dụng máy lọc nước Kangaroo 5 lõi.

Ngoài ra công nghệ lọc trực tiếp trên máy lọc nước Kangaroo không bình áp. Giúp máy lọc nước hydrogen Kangaroo KG400HU có công suất lọc tới 60L/h. Giúp tốc độ nước ra vòi nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của gia đình. cung cấp số lượng nước cho gia đình từ ít người đến nhiều thành viên.

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU 5 lõi luôn là sự lựa hàng đầu của người tiêu dùng

Máy lọc nước Kangaroo KG400HU đặt bàn có bộ lõi lọc cao cấp mang đến nguồn nước tinh khiết nhất

Hệ thống 5 lõi của máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG400HU được thiết kế đúc nguyên khối đồng bộ. Đảm bảo cho các lõi được kín tránh các vi khuẩn len lỏi vào bên trong. Đảm bảo nguồn nước luôn trong lành và ngon ngọt hơn mỗi khi uống trực tiếp. Số lượng nước sau khi lọc đảm bảo cung cấp đủ cho gia đình có số người từ ít đến nhiều.

  • Lõi số 1 (PP 5 micron): ngăn chặn bùn đất, rỉ sét, sạn cát, rong rêu… kích thước >=5µm
  • Lõi số 2 (Than hoạt tính GAC): loại bỏ chất hữu cơ, thuốc hóa học, clo dư ngăn chặn các mầm bênh cho gia đình.
  • Lõi số 3 (PP 1 micron) : loại bỏ cặn, chất rắn, rỉ sét,… kích thước >=1µm hiệu quả
  • Lõi số 4 (Màng RO 400GPD công suất lớn): loại bỏ chất rắn, ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, chất hữu cơ,… có kích thước từ 0.0001µm
  • Lõi số 5 (Lõi chức năng 3in1): bổ sung than hoạt tính tạo vị, tạo nước giàu Hydrogen ưu việt, bổ sung vi khoáng cho cơ thể. Hỗ trợ cải thiện hơn cho sức khỏe của bạn và mỗi thành viên trong gia đình.

Đối với dòng máy lọc nước Kangaroo KG400HU luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Là giải pháp hàng đầu về thiết kế cũng như nguồn cung cấp nước sạch cho cả gia đình. Với tình trạng nước bị ô nhiễm nặng như hiện nay thì việc dùng máy lọc nước giá rẻ Kangaroo là lựa chọn số một hiện nay trên thị trường lọc nước.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook