0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG100EED IOT 5 lõi duy trì nguồn nước sạch cho nhu cầu sử dụng của khách hàng

Ngày Đăng: 15:28 27/02/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100EED IOT 5 lõi thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thông minh. Không chỉ với thiết kế đẹp mắt mà dòng máy lọc nước kangaroo còn được tích hợp bởi nhiều tính năng thông minh để phục vụ nhu cầu nước sạch cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp cả khi đặt độc lập hoặc âm tủ

Máy lọc nước Kangaroo KG100EED được thiết kế khá nhỏ gọn. Với kích thước siêu nhỏ phù hợp cả khi đặt trên bàn hay đặt trong hộc tủ bếp. Kết hợp đẹp mắt với màu sắc nhẹ nhàng dơn giản. Càng tôn lên vẻ sang trọng và đẹp mắt cho không gian đặt máy. Kết hợp với bộ lõi lọc lên đến 5 lõi đảm bảo cho nguồn nước trong lành tuyệt đối.

Ngoài ra, máy lọc nước âm tủ Kangaroo KG100EED có giá thành khá hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế. Gia đình nào cũng tự sắm cho mình chiếc máy lọc nước. Vừa đẹp mắt lại phù hợp về kinh tế lại đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình sử dụng. Cho gia đình từ ít thành viên đến nhiều người vẫn không lo thiếu nước sạch sử dụng.

Máy lọc nước Kangaroo KG100EED IOT 5 lõi duy trì nguồn nước sạch cho nhu cầu sử dụng của khách hàng

Bộ lõi đúc nguyên khối tiết kiệm diện tích hơn đảm bảo về chất lượng hơn

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ được thiết kế Khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy hiện có trên thị trường. Từ các lõi lọc thô, màng RO đến bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối. Điều này đảm bảo sạch khuẩn toàn diện, hạn chế tối đa tác động ngược từ môi trường, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn. Bảo vệ bộ lõi lọc tránh hư hỏng và tiết kiệm kinh phí sửa chữa hơn.

Từ kết cấu trên máy lọc nước Kangaroo KG100EED IOT chính hãng cho phép người dùng có thể thay lõi linh hoạt và thuận tiện. Khi máy đang hoạt động mà không cần khóa nước đầu vào. Với cấu tạo đặc biệt của lõi, khi xoay lõi ngược chiều kim đồng hồ ở góc 90 độ. Lõi lọc được tháo rời máy, và đường kết nối lõi với máy tự động khóa. Cơ chế hoạt động này giúp khóa chặt đường cấp nước vào lõi. Cũng chính nhờ vậy, máy đảm bảo triệt tiêu tình trạng tuột, rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Công nghệ IoT két hợp với cảm ứng điện tử nâng cao chất lượng cuộc sống

Với công nghệ IoT thiết kế trên máy lọc nước Hydrogen ion kiềm KG100EED. Với bộ kết nối Internet ghi nhớ dữ liệu trọn đời. Giúp máy được dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động cũng như độ an toàn của nước. Chỉ với thao tác đơn giản kết nối thông minh với điện thoại thông minh. Đơn giản phù hợp với người già và không am hiểu về công nghệ.

Cùng với đó là bạn có thể biết được các tiện ích có trên máy lọc nước Kangaroo chính hãng. Nhiệt đọ được hiện thị giúp bạn dễ dàng nhìn thấy. Để lựa chọn sử dụng với mục đích phù hợp hơn.

Ngoài ra bạn còn dễ dàng ghi nhớ thời gian và hẹn giờ trên máy lọc nước Kangaroo giá rẻ. Cùng nhiều tiện ích hơn khi sử dụng. Máy tự động thông báo và ghi nhớ thời gian cần thay lõi lọc. Qua đó bạn không cần bận tâm về việc phải nhớ thời gian. Để dành thời gian để làm việc khác cho gia đình.

Kết nối và yêu cầu dịch vụ từ nhà sản xuất đươc nhanh chóng và dễ dàng. Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi còn rất nhiều các thông số kỹ thuật khác. Được hiện thị rõ ràng chi tiết và cụ thể nhất cho người dùng dễ xem.

Máy lọc nước Kangaroo KG100EED IOT 5 lõi duy trì nguồn nước sạch cho nhu cầu sử dụng của khách hàng

Công nghệ điện phân độc quyền duy nhất chỉ có trên dòng máy lọc nước Kangaroo ion kiềm IoT KG100EED-IoT

Qua rất nhiều tìm tòi, nghiên cứu để phát triển, Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Kangaroo. Đã sáng chế thành công Công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam. Giúp tạo nguồn nước ion kiềm giàu Hydrogen. Nó đã được công nhận là sản phẩm khoa học công nghệ và được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Nguồn nước sau khi lọc được đảm bảo cả về chất lượng cũng như số lượng nước được lọc ra. Cùng nhu cầu dùng nước nhiều của các hộ gia đình. Từ ít người đến nhiều người không cần lo lắng về vấn đề thiếu nước để sử dụng. Nước sau khi lọc ngon ngọt hơn và tinh khiết nhất. Có thể dùng trực tiếp mà không cần qua đun nấu.

Tích hợp công nghệ cảm ứng điện tử chỉ bằng 1 chạm trên máy lọc nước Kangaroo KG100EED-IoT

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi được tích hợp công nghệ cảm ứng điện tử siêu nhạy. Máy lọc nước Kangaroo ion kiềm IoT KG100EED-IoT có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn không còn phải khoan cắt bàn đá, chậu rửa. Lắp được ở mọi vị trí trên bàn bếp hay bàn ăn. Vị trí nào cũng có thể đặt được mà k cần phải tiết kiệm diện tích.

Ngoài ra máy lọc nước kangaroo giá rẻ chỉ cần 1 cảm ứng chạm nhẹ. Nước tự động được chảy ra dễ sử dụng. Vừa tiết kiệm thời gian vừa thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Lại còn đảm bảo về chất lượng của nguồn nước sinh hoạt phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Toàn bộ hệ thống điều khiển của máy lọc nước Kangaroo để bàn KG100EED-IoT. Được vận hành bởi bộ vi mạch điện tử kiểm soát tình trạng máy và cảnh báo đến người dùng rất thuận tiện. Tiết kiệm thời gian hơn và bền bỉ hơn rất nhiều.

Máy lọc nước Kangaroo KG100EED IOT 5 lõi duy trì nguồn nước sạch cho nhu cầu sử dụng của khách hàng

Cùng với đó bộ vi mạch điện tử trên máy lọc nước Kangaroo. Được lập trình cho khả năng ghi nhớ thông tin vô cùng thông minh. Được sử dụng của lõi dựa trên lưu lượng nước qua từng lõi và màng. Bằng việc ghi nhớ này thì khi máy lọc nước giá rẻ đạt được lưu lượng nước qua lõi tối đa. Máy lọc nước sẽ phát tín hiệu thay lõi cho người sử dụng. Giải pháp này chính xác và hoàn toàn khác biệt so với các máy lọc khác trên thị trường hiện nay.

Không những thế máy lọc nước Kangaroo âm tủ còn tự động sục rửa màng RO. Nhằm giup các chế độ tự sục rửa màng được thực hiện theo chu kỳ đã được cài đặt sẵn trên máy lọc nước mỗi khi máy hoạt động. Tính năng này đảm bảo duy trì tuổi thọ màng, công suất lọc và chất lượng nước đầu ra của máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook