0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP88 không?

Ngày Đăng: 20:00 20/12/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vì sao máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP88 là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình Việt tin tưởng sử dụng, có nên mua máy lọc nước âm tủ Kangaroo KGRP88 không? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thiết kế nhỏ gọn khộng bị tốn diện tích lắp đặt máy lọc nước Kangaroo KGRP88

Máy lọc nước Kangaroo KGRP88 được thiết kế khá nhỏ gọn với chiều cao 47.5cm và chiều sâu 20cm, nên có thể dễ dàng lắp đặt trong gầm tủ bếp và nơi có diện tích nhỏ hẹp. Vừa tiết kiệm không gian lắp đặt đặt vừa đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Ngoài ra máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP88 này còn được tích hợp giá đỡ dạng hộp chữ nhật. Vừa kín đáo bảo vệ linh kiện điện tối ưu. Tránh các bụi bẩn, côn trùn xâm nhập làm ảnh hưởng đến các lõi lọc bên trong. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đồng thời loại bỏ các trường hợp sửa chữa do côn trùng làm hỏng thiết bị điện.

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo KGRP88 9 lõi không?

Đặc biệt giá thành của chiếc máy lọc nước Kangaroo âm tủ KGRP88 chính hãng còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể sắm cho mình chiếc máy lọc nước vừa rẻ lại có các công nghệ lọc hiện đại. Đảm bảo nguồn nước lọc ra an toàn tuyệt đối cho nhu cầu nước sạch hiện nay.

Hệ thống lõi lọc lên đến 9 lõi mạnh mẽ lọc sạch các chất cặn bẩn trong nguồn nước

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ KGRP88 có 9 cấp lọc mạnh mẽ diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99,99%. Đồng thời tạo nước bổ sung vi khoáng chất cần thiết. Cân bằng pH cho cơ thể giúp tại tạo lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Chất lượng nước sau khi được lọc được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nước tinh khiết nguyên chất uống trực tiếp mà không cần qua nấu nướng. Tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn làm việc khác.

Hệ thống lõi lọc lên đến 9 lõi mạnh mẽ lọc sạch các chất cặn bẩn trong nguồn nước

Hệ thống các lõi lọc có trên máy lọc nước Kangaroo âm tủ KGRP88 gồm:

  • Lõi số 1 (Sợi PP 5 micro): Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micromet. Giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ an toàn.
  • Lõi 2 (Than hoạt tính): Than hoạt tính dạng xốp khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, dư lượng Clo trong nước.
  • Lõi 3 (Sợi PP 1 micro): Lọc cặn, bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 1 micro (Thời gian thay thế 9 – 12 tháng, công suất lọc 36.000 lít)
  • Lõi 4 (Màng RO): Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 0.0001 micromet (Thời gian thay thế 24 – 36 tháng, công suất lọc 90.000 lít)
  • Lõi 5 (Ceramic): Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng cần thiết cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe tốt cho người dùng. (Thời gian thay thế 12 tháng, công suất lọc 36.000 lít)
  • Lõi 6 (Alkaline): Nâng cao và cân bằng độ pH cho nước, trung hòa axit dư thừa giúp loại bỏ tác nhân gây lão hóa trong cơ thể (Thời gian thay thế 24 tháng, công suất lọc 36.000 lít)
  • Lõi 7 (Mineral): Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) (Thời gian thay thế 12 tháng, công suất lọc 36.000 lít)
  • Lõi 8 (ORP): Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây lão hóa và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.(Thời gian thay thế 12 tháng, công suất lọc 36.000 lít)
  • Lõi 9 (Nano Sliver): Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn (Thời gian thay thế 18 tháng, công suất lọc 72.000 lít)

Lưu ý: Thời gian sử dụng của mỗi bộ lõi lọc là khác nhau nên các bạn cần chú ý để đảm bảo có nguồn nước trong lành nhất để sử dụng.

Vượt trội so với các mẫu máy lọc nước âm tủ trước đây, máy lọc nước Kangaroo KGRP88 có công suất lọc lên tới 18L/h phục vụ thoải mái nhu cầu sử dụng liên tục cho 4 – 6 người/ngày. Không chỉ dùng để uống trực tiếp hàng ngày, bạn có thể sử dụng nước để nấu ăn, rửa thực phẩm, làm sạch da…

Hệ thống an toàn hơn cho quá trình lọc nước không bị xảy ra các sự cố trên máy lọc nước Kangaroo 9 lõi

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KGRP88 được trang bị hệ thống đường dẫn nước an toàn. Kết nối với đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây. Mang đến độ an toàn tuyệt đối trong quá trình lọc nước. Để đảm bảo cho nước sau quá trình lọc được tinh khiết và trong lành. An toàn tuyệt đối cho người dùng và phục vụ tối ưu cho mọi nhu cầu về nước sinh hoạt.

Hệ thống an toàn hơn cho quá trình lọc nước không bị xảy ra các sự cố trên máy lọc nước Kangaroo 8 lõi

Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo KGRP88 9 lõi chính hãng không chỉ giúp cho các thao tác lắp đặt trở nên nhanh gọn đơn giản. Hệ thống này còn đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn. Bền và khả năng chịu áp lực nước cao, an toàn, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước.

Với nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay, thì việc sắm một chiếc lọc nước thông minh mà có giá thành rẻ như chiếc máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP88 là giải pháp hiệu quả cả về kinh tế và đảm bảo được sức khỏe cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook