0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12 9 lõi cung cấp cho người dùng chất lượng nước an toàn nhât

Ngày Đăng: 16:21 14/03/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12 9 lõi thiết kế nhỏ gọn hợp với mọi không gian của căn phòng. Kết hợp với chất lượng của từng lõi lọc đem đến cho người dùng sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối. Mang đến cho người dùng nguồn nước thinh khiết và trong lành nhất có thể.

Thiết kế đẹp mắt, bền đẹp thích hợp lắp cho gầm tủ bếp hoặc các chung cư nhỏ hẹp

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12 9 lõi được thiết kế nhỏ hẹp và đẹp mắt. Phù hợp hơn cho chỗ đặt máy bị hạn chế về kích thước. Cùng với đó tiện lợi hơn cho việc đặt máy trong gầm tủ bếp cho các căn chung cư. Vừa tiết kiệm về chi phí cũng như đẹp hơn về thiết kế.

Ngoài ra máy lọc nước Kangaroo âm tủ KGRP12 còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp để cung cấp cho mọi gia đình nước sạch mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể tự sắm cho mình chiếc máy lọc nước vừa cho chất lượng nước được đảm bảo. Lại phù hợp hơn với không gian của mọi ngôi nhà.

Với nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Thì việc tự sắm cho gia đình mình những chiếc lọc nước tiện nghi. Mà vẫn đảm bảo được nguồn nước sạch để cung cấp cho cả gia đình. Bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và những người thân thân của bạn.

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12 9 lõi cung cấp cho người dùng chất lượng nước an toàn nhât

Máy lọc nước Kangaroo được sử dụng công nghệ lọc RO Vortex hiện đại nhất hiện nay

Với công nghệ RO Vortex trên máy lọc nước Kangaroo KGRP12 9 lõi. Thì đây là công nghệ được các chuyên gia hàng đầu về máy lọc nước đã nghiên cứu và sáng chế ra. Từ đó Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc giúp loại bỏ các tạp chất. Vi khuẩn, vi sinh vật trong nước một cách tốt nhất. Khi được ứng dụng vào trong các sản phẩm máy lọc nước. Công nghệ này sẽ khiến cho dòng nước chỉ chảy xoay quanh 1 trục. Vì vậy sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng đóng cặn và váng trên bề mặt màng, giảm 75% tỷ lệ nước thải và tăng 60% nước tinh khiết cho người sử dụng.

Tạo cho chất lượng của nguồn nước sau khi lọc được dđược đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Nước ngon hơn và tinh khiết hơn mang đến nguồn nước ngọt hơn khi dùng trực tiếp mà không cần qua quá trình đun nấu.

Tích hợp van điện từ trực tiếp máy lọc nước Kangaroo giá rẻ được kiểm soát an toàn về chất lượng tuyệt đối

Van điện từ trên máy lọc nước Kangaroo âm tủ giá rẻ hay còn được gọi là nam châm điện. Có vai trò kiểm soát chất lượng nguồn nước đầu ra và đầu vào của máy lọc nước. Van sẽ được mở khi có nguồn điện chạy qua để đảm bảo cho quá trình lọc nước luôn được trơn tru. Trong trường hợp nguồn nước yếu, van cũng sẽ tự khắc không hoạt động. Để tối ưu khả năng hoạt động của các bộ phận khác trong quy trình lọc. Ngoài ra, nhờ việc tích hợp van điện từ, mà nó còn có thể tự ngưng hoạt động khi nước đầy bình.

Từ đó mang đến độ an toàn cao khi sử dụng nước. Tránh bị các tình trạng nước bị tràn ra sàn nhà lmaf hư hại các thiết bị dưới sàn. Kiểm soát tối đa về nguồn điện để tránh các trường hợp rủi do sảy ra. Vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình. Cũng như loại bỏ các các yếu tố gây hại cho môi trường và con người xung quanh

Không những thế, máy lọc nước Kangaroo chính hãng còn bị trường hợp nước đầu vào yếu. Động cơ bơm của máy lọc nước có thể hút sâu tới 3m để cải thiện tình trạng nguồn nước. Từ đó giúp cho quá trình lọc luôn được thông suốt. Trôi chảy và không làm gián đoạn đến việc sử dụng nguồn nước tinh khiết của các gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KGRP12 9 lõi cung cấp cho người dùng chất lượng nước an toàn nhât

Hệ thống lọc 9 lõi lọc mạnh mẽ nâng cao chất lượng nước trong quá trình lọc

Trên máy lọc nước Kangaroo âm tủ thì lõi lọc là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước. Với model này đã được các chuyên gia hàng đầu về máy lọc nước cho ra mắt. Và thiết kế với bộ lõi lọc hiện đại và tiên tiến nhất. Số lượng lõi lọc lên đến 9 lõi giúp nguồn nước đảm bảo vệ sinh cũng như loại bỏ hiệu quả các chất cặn bẩn . Mang đến cho bạn và gia đình những nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất có thể.

  • Lõi số 1: giúp lọc và loại bỏ các chất bẩn, rỉ sét, cặn, váng, tạp chất thô. Cùng với các kim loại nặng với kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi số 2: hấp thụ các chất hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc diệt có,… Và kim loại nặng giúp nước trong lành và tinh khiết hơn
  • Lõi số 3: tiếp tục lọc và loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, vi sinh vật còn tồn đọng lại trong quá trình lọc với kích thước lớn hơn 1 micron. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.
  • Lõi số 4: loại bỏ các ion kim loại nặng, các chất rắn và khí trong nước cùng các loại siêu vi khuẩn. Siêu vi sinh vật, chất hữu cơ để làm cho nước được trở nên tinh khiết hơn.
  • Lõi số 5: có tác dụng diệt tới 99,99% vi khuẩn và khử mùi cho nước vì có ion Ag+ đi sâu vào được các tế bào vi sinh vật.
  • Lõi số 6: với chức năng tách nhỏ phân tử nước và tăng lượng oxy. Từ đó có khả năng chống lão hóa và hạn chế tình trạng khô da.
  • Lõi số 7: làm tăng độ PH, tạo ra nước kiềm tính. Hỗ trợ trung hòa các axit dư thừa và sản sinh các ion canxi. Tăng khả năng cung cấp canxi cho cơ thể
  • Lõi số 8: do được cấu tạo từ đá Maifan nên lõi lọc này có khả năng bổ sung. Tới 45 khoáng chất thiên nhiên trên máy lọc nước Kangaroo giá rẻ
  • Lõi số 9: tạo nước điện giải, giúp ngăn ngừa lão hóa, giải độc và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
Máy lọc nước Kangaroo KGRP12 9 lõi cung cấp cho người dùng chất lượng nước an toàn nhât

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm. Để phục vụ cho nhu cầu cung cấp nước sinh hoạt cho cả gia đình. Vừa đảm bảo sức khỏe cũng như tiết kiệm các chi phí về sửa chữa. Kinh tế được tiết kiệm một cách triệt để nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook