0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573l

Ngày Đăng: 19:34 05/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) là mẫu sản phẩm cao cấp có dung tích lớn với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Bài biết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những tính năng nổi bật có trong model này.

Khi lựa chọn người dùng cũng sẽ quan tâm tới những tính năng cũng như công nghệ được tích hợp. Đây là điều quan trọng, ảnh hưởng tới việc bảo quản, dự trữ, độ an toàn cùng nhiều vấn đề khác.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) mang phong cách khá mới mẻ, hiện đại. Model này sở hữu kiểu dáng sang trọng với mặt gương không khung viền, tay nắm mạ Crom sáng bóng. Tính năng nổi bật có thể kể như:

1. Lấy nước lạnh bên ngoài

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573l
Lấy nước bên ngoài

Tính năng này sẽ giúp người dùng giải khát nhanh chóng và không cần mở tủ ra mỗi khi có nhu cầu. Vừa nhanh chóng, vừa hạn chế hơi lạnh thất thoát gây tốn điện. Chỉ với thao tác đơn giản, đưa cốc tới vị trí, gạt cần là có nước lạnh ngay. Với các thiết kế thông minh, khoa học đảm bảo tính thẩm mỹ cao tạo ấn tượng khá mạnh mẽ.

2. Giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ

Với tính năng này, bạn sẽ yên tâm dự trữ mỗi khi mất điện bởi hơi lạnh sẽ được lưu giữ lâu bên trong. Có thể dài tới 15 giờ nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn. Đảm bảo ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo khoảng cách tuyệt đối với môi trường ngoài.

3. Tiết kiệm điện năng vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0 với công nghệ inverter

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573l
Công nghệ inverter

Để tiết kiệm điện cao, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) đã tích hợp công nghệ inverter. Phát triển bởi các chuyên gia của Hitachi giúp máy nén chạy êm, điều chỉnh công suất làm lạnh tối ưu. Hiệu quả c ao lên tới 35% so với dòng máy thường.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0 với cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến Eco sẽ điều chỉnh nhiệt tự động với môi trường bảo quản lý tưởng, ngăn ngừa điện hao phí. Dựa trên số lần mở tủ, nhiệt độ bên trong, bên ngoài cùng lượng thực phẩm mà máy sẽ tự đưa ra điều chỉnh cho phù hợp. Bạn sẽ không phải can thiệp, có thể giảm tới 15% điện mỗi tháng.

4. Tính năng làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) có tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi. Người dùng chỉ việc đổ nước vào bình trữ 3.3 lít bên trong. Nước từ đây ngoài việc cấp ra khay bên ngoài lấy nước uống còn bơm tự động nên ngăn đông để làm đá vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) 573l
Làm đá tự động, đệm cửa chống khuẩn

5. Trữ rau quả với hai ngăn riêng biệt

Lưu trữ rau quả chưa bao giờ dễ đến vậy, chiếc tủ này sẽ giúp bạn phân loại, sắp xếp hiệu quả. Đảm bảo khả năng trữ tốt với dung tích rộng, hai hộp trữ thông minh. Độ ẩm bên trong sẽ được điều chỉnh tự động, duy trì độ tươi và dưỡng chất tới hơn 7 ngày.

6. Bộ lọc 3 lớp Triple Power

Có thể khử tới 7 loại mùi khác nhau do thực phẩm gây nên, đồng thời diệt sạch tới 99% vi khuẩn gây hại. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) đã trang bị bộ lọc 3 lớp Triple Power. Đảm bảo sự an toàn cho người dùng, khi mở tủ ra bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Ta có thể thấy rất nhiều tính năng nổi bật ở chiếc tủ lạnh này, bên cạnh đó còn là một thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm hứa hẹn mang lại rất nhiều tiện ích với hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook