0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn cần biết

Ngày Đăng: 20:49 04/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt và hiện đang để lại nhiều ấn tượng sâu đậm. Dưới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý về model này mà bạn nên biết để dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Thiết kế Side By Side cùng gam màu đen nhám mạnh mẽ

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn cần biết

Điểm đáng chú ý đầu tiên phải kể, đó là thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sở hữu 2 cửa mở song song cực kỳ sang trọng, tiện lợi. Căn phòng của bạn sẽ trở nên có sức hút mạnh mẽ, phù hợp cho các vị trí và giúp người dùng bao quát toàn bộ bên trong hiệu quả hơn. Bạn sẽ mở hai cửa sang hai bên, giảm cúi, gấp người và thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu chất liệu cửa thép chống gỉ, hạn chế ăn mòn cao và đảm bảo độ bền vượt thời gian. Đi cùng là đường nét hết sức vuông vắn và tay nắm âm chính giữa, bên trên có màn hình cảm ứng gọn gàng. Các thông số hiển thị sắc nét và bạn có thể quan sát dễ dàng, đưa ra thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm tay.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN thiết kế ngăn trữ khoa học

Ở trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN được bố trí hệ thống khay kệ khá bền bỉ và có thể thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Bạn sẽ lau chùi khá dễ và nhìn xuyên thấu để quan sát thực phẩm tốt hơn. Đặc biệt là khay đá xoay với hộp trữ lớn giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn cần biết

Hơn thế, model này còn trang bị 3 ngăn rau thông minh giúp bạn phân loại dễ dàng mà khi lấy không bị dập nát. Ngoài ra ngăn chứa còn cho phép người dùng tùy chỉnh độ ẩm phù hợp với loại thực phẩm đặt vào để trái cây, rau quả luôn tươi ngon. Đi cùng là 3 hộc chứa ở ngăn đông cũng được thiết kế riêng biệt và sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco tiết kiệm điện

Điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn hàng tháng. Hiệu quả có được phần lớn là nhờ vào công nghệ inverter mang đến hiệu suất làm lạnh cực cao cho khả năng làm mát cực nhanh và mạnh, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Ngoài ra thì model này còn trang bị cảm biến nhiệt Eco với khả năng tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp và cũng nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng. Dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường cùng với số lần đóng mở mà nhiệt độ được thay đổi tự động đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ.

Điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với khả năng cấp đông nhanh

Tính năng cấp đông nhanh cũng sẽ mang lại rất nhiều tiện ích, đặc biệt trong việc bảo quản khi nó hạn chế tình trạng biến đổi chất, giảm vi khuẩn hình thành. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN có khả năng đẩy mạnh công suất cực nhanh và sâu giúp thực phẩm được dẫn nhiệt hiệu quả. Chế độ cấp đông diễn ra trong khoảng 26 giờ để tránh gây hư hỏng.

Không những thế, sản phẩm còn trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung giúp luân chuyển khí đều, đảm bảo thẩm thấu sâu trong từng ngóc ngách. Khí lạnh sẽ lan tỏa từ nhiều phía của vách ngăn phía sau, sau đó bao phủ toàn bộ bề mặt thực phẩm ở các kệ. Hơi lạnh không thổi trực tiếp sẽ tránh gây khô héo và giảm tình trạng biến đổi chất.

Trên đây là những điểm rất đáng chú ý ở tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN. Về cơ bản thì model này sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt, đi cùng là nhiều tính năng vượt bậc, mang tới tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook