0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Ngày Đăng: 11:34 06/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh đã không còn quá la lạ với người Việt khi đây gần như là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và hứa hẹn sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho bạn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Sản phẩm đầu tiên có giá gần 12 triệu đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV. Với dung tích 406 lít thì đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp cho các gia đình 3 tới 5 người. Hơn nữa model này sở hữu mặt thép bền bỉ và trông cực kỳ ấn tượng cùng với đó là những đường nét vuông vắn, hiện đại mang tới sức hút cao.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn sử dụng công nghệ làm lạnh vòm sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, làm lạnh đều và ổn định. Cùng với đó là chế độ Power Cool tăng cường công suất giúp việc làm lạnh trở nên nhanh chóng hơn khoảng 36% so với bình thường.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Ngoài ra tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV còn có khay lấy nước ngoài thuận tiện giúp bạn giải khát nhanh hơn. Đi cùng là chế độ SmartThings AI Energy tiết kiệm điện 10% khi thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt và đảm bảo cho máy hoạt động êm ái giúp máy có độ bền cao hơn.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Tiếp theo là tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG có giá chưa tới 10 triệu và dung tích sử dụng là 417 lít. Sản phẩm sở hữu gam màu đen sang trọng và trang bị màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn sẽ thay đổi nhiệt độ trong ngăn mát, ngăn đá dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay đơn giản.

Không những vậy model này còn trang bị khay lấy nước ngoài giúp bạn giải khát nhanh hơn. Đi cùng là ngăn Extra Cool Plus sẽ tăng cường khả năng làm lạnh, duy trì ổn định ở mức -2 độ C giúp thịt, cá và các loại thực phẩm tươi sống giữ được độ tươi bên trong, tránh đông cứng.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG có chế độ express freezing giúp đẩy nhanh việc làm đá và cấp đông thực phẩm khi duy trì ở mức -24 độ C chỉ sau vài giây kích hoạt. Đi cùng là công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion giúp khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ, tạo không khí trong lành và an toàn hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Một lựa chọn nữa cũng khá tuyệt dành cho bạn đó là tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN. Model này sở hữu 2 cửa mở hiện đại cùng tay nắm âm chính giữa và bao phủ bên ngoài là gam màu đen khỏe khoắn, chất liệu cửa thép bền bỉ. Bạn sẽ bao quát toàn bộ bên trong mà không phải cúi gấp người nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng tinh tế, có độ nhanh nhạy cao và thiết kế bên ngoài vô cùng sắc nét với độ mượt mà cao, bạn chỉ cần chạm tay để chỉnh. Hơn nữa với dung tích lên tới 525 lít vì thế người dùng sẽ có khả năng dự trữ cao hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm hơn.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN còn có cảm biến Eco tự điều chỉnh nhiệt độ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện cao. Cùng với đó là 3 hộc chứa riêng biệt trong ngăn đông, 3 ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn phân chia và sử dụng dễ dàng.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều để lại những ấn tượng sâu sắc, chúng mang tới tiện nghi cao vì thế hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn nên cân nhắc. Hy vọng dựa vào đây thì bạn sẽ có quyết định phù hợp và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook