0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) 570 Lít

Ngày Đăng: 09:05 05/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) là một sản phẩm vô cùng nổi bật và nó thể hiện ngay ở thiết kế. Đi cùng là nhiều công nghệ hiện đại và với dung tích 524 lít thì bạn sẽ có thể lưu trữ được khá nhiều thực phẩm khác nhau.

Dung tích 524 lít với ngăn đông: 194 lít và ngăn mát: 330 lít

Người dùng có sẽ một không gian lưu trữ cực kỳ ấn tượng khi tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) với dung tích lên tới 524 lít. Đây cũng là một ưu điểm giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể và thích hợp dành cho các gia đình có nhu cầu trữ cao hay có đông thành viên.

Giới thiệu về tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) 570 Lít

Ở sản phẩm này bạn sẽ có hai hộc chứa riêng biệt trong ngăn đông, có khay đá xoay và các kệ chắc chắn. Đi cùng là hai ngăn rau củ giúp việc phân loại được hiệu quả hơn. Đặc biệt ngăn trữ có khả năng giữ ẩm cao giup duy trì độ tươi ngon và tình trạng mọng nước của thực phẩm. Ngăn rau củ có thể mở rộng góc kéo đến 90 độ, tiện lợi, dễ dàng cho và lấy rau củ.

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) sở hữu thiết kế nổi bật

Thiết kế cũng là một điểm quan trọng và người dùng có thể dễ dàng đánh giá, tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-SW541XA(FB) với sức hút mạnh mẽ, để lại được ấn tượng mạnh trước người dùng. Đặc biệt với chất liệu cửa thép kháng khuẩn, hạn chế bám vân tay và vi khuẩn sinh sôi bên ngoài, đảm bảo độ bền vượt thời gian.

Hơn nữa model này còn sở hữu những đường nét hết sức vuông vắn, đẹp mắt cùng gam màu khỏe khoắn, thích hợp để bạn bày trí tại nhiều không gian nội thất. Cùng với đó là tay nắm âm chính xác được thiết kế chìm vô cùng gọn và bạn có thể đặt tay ở nhiều vị trí, mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Giới thiệu về tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) 570 Lít

Không những vậy tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-SW541XA(FB) còn được trang bị khay lấy nước lạnh. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí hộc chứa sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh giải khát. Trong những ngày thời tiết oi bức tính năng này sẽ được sử dụng nhiều và bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích mà nó mang lại.

Công nghệ Twin Inverter với mức tiêu thụ khoảng 1,6 kW/ngày

Để giúp người dùng tiết kiệm điện tốt hơn thì model này đã trang bị công nghệ Twin Inverter. Với khả năng giúp máy vận hành êm ái, ổn định vì thế sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tới 39% và đảm bảo làm đá nhanh, hạn chế đóng tuyết. Có mức tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 1,6 kW/ngày vì thế bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) với công nghệ DEO Fresh

Công nghệ DEO Fresh sẽ đóng góp vai trò quan trọng giúp thức ăn của bạn không bị nhiễm khuẩn, ngăn ngừa mùi xâm nhập. Từ đó bạn sẽ có được một không gian lưu trữ an toàn hơn và thức ăn sẽ giữ được dưỡng chất thiết yếu, không bị nhiễm mùi. Đồng thời mỗi khi mở cửa, không khí thoáng mát sẽ tỏa ra giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Giới thiệu về tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(FB) 570 Lít

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Aqua inverter AQR-SW541XA(FB) còn được trang bị màn hình cảm ứng ngoài tiện lợi. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh No Frost, chế độ kỳ nghỉ, khóa trẻ em….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook