0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Ngày Đăng: 09:32 04/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách không quá cao và đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện cao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết. 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ dưới đây sẽ mang lại khá nhiều tiện ích và giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 314 Lít GN-D312BL

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Sản phẩm đầu tiên có giá khoảng 8 triệu mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh LG GN-D312BL. Model này được trang bị công nghệ Smart inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện tới 39% và có công suất tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.04 kW/ngày.

Ngoài ra thì bạn sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế khi tủ lạnh được thiết kế gọn gàng với gam màu đen sang trọng. Đi cùng là khay lấy nước ngoài khá tiện lợi sẽ giúp bạn giải khát nhanh, tốt ít thao tác. Trong những ngày thời tiết oi bức thì tính năng này sẽ phát huy khá tốt sự hữu ích mang lại.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG inverter GN-D312BL còn được trang bị công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra nhiều tại các lỗi thoát ở xung quanh cửa. Đảm bảo khi bạn đóng mở thường xuyên thì thực phẩm vẫn sẽ có đủ lượng nhiệt cần thiết, duy trì sự tươi ngon vượt trội. Đi cùng là khay đá xoay giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424B1/SV

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT31CG5424B1/SV với giá khoảng 7 650 000đ. Model này thiết kế gọn gàng với bề mặt phẳng, tối ưu chi tiết, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn. Đi cùng là gam màu đen lôi cuốn và sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện lên tới 39% nhờ công nghệ Digital inverter duy trì làm lạnh hiệu quả ở nhiều cấp độ, đảm bảo tuổi thọ vượt trội, giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Bên cạnh đó ta phải kể tới ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ sao cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Ngăn chứa được thiết kế kín có thể ngăn sự hình thành của vi khuẩn cùng nhiều tác nhân bên ngoài.

Không những vậy tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424B1/SV còn nổi bật khi có công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường trong khi vẫn đảm bảo tốt hiệu quả giữ lạnh và ngăn nhiệt thoát ra ngoài. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 210 Lít HRTN5230MUVN

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Sản phẩm thứ 3 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN. Hơn nữa model này có giá chri 5 800 000đ cự kỳ rẻ, đảm bảo phù hợp cho mọi gia đình. Với ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco sẽ duy trì làm lạnh chính xác và góp phần tiết kiệm điện lên tới 65%.

Chưa dừng lại ở đó model này sở hữu kiểu dáng gọn gàng với vẻ đẹp khá cuốn hút, cùng với đó là gam màu đen sang trọng. Hơn nữa ta phải kể tới là đèn LED tiết kiệm năng lượng, cung cấp đủ ánh sáng để bạn có thể nhìn thấy mọi thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter HRTN5230MUVN còn trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung giúp việc lưu giữ hiệu quả, tránh mùi luân chuyển giữa hai ngăn. Hay với bộ lọc Triple Power sẽ loại bỏ tới 7 thành phần mùi gây hại, mang tới không gian sạch sẽ, an toàn cho người dùng và mỗi khi mở cửa bạn luôn cảm thấy dễ chịu.

Nhìn chung cả 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ trên đều có khả năng tiết kiệm điện cao, chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc và thích hợp dành cho mọi gia đình. Nếu ngân sách của bạn không quá cao thì hãy tham khảo những model này để có được lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook