0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-X257BL xứng đáng để bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 10:42 06/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257BL là một lựa chọn rất đáng cân nhắc ở thời điểm này. Sản phẩm sở hữu thiết kế cực kỳ đẳng cấp, cùng với đó là nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang lại tiện nghi thiết thực và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế Side By Side cùng công nghệ InstaView Door-in-Door

Sở hữu thiết kế nổi bật vì thế tủ lạnh LG GR-X257BL sẽ mang lại khá nhiều tiện nghi và giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Bạn sẽ sử dụng với 2 cửa mở cực kỳ hiệu quả, bao quát được toàn bộ không gian bên trong dễ dàng, hạn chế cúi gấp người tránh gây đau lưng. Đi cùng là gam màu đen lịch lãm mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp.

Tủ lạnh LG GR-X257BL xứng đáng để bạn lựa chọn

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp là có thể nhìn thấu bên trong và không phải mở cửa lâu giúp giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn, tránh gây lãng phí điện.

Tủ lạnh LG GR-X257BL sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại

Để giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL đã trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Đầu tiên ta phải kể tới công nghệ Linear Cooling giúp làm giảm sự biến động của nhiệt độ giúp giữ hương vị thực phẩm tươi ngon kéo dài trong thời gian đến 7 ngày liên tục.

Bên cạnh đó là công nghệ Door Cooling sẽ tạo khí lạnh từ phía cửa tủ mang đến hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Thực phẩm được lưu trữ tại vị trí cửa sẽ có hiệu quả làm lạnh tốt hơn ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở. Cùng với đó là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều giúp bạn yên tâm trữ ở nhiều vị trí khác nhau.

Tủ lạnh LG GR-X257BL xứng đáng để bạn lựa chọn

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ mang lại sự an toàn cao

Lý do nữa khiến bạn nên lựa chọn tủ lạnh LG inverter GR-X257BL đó là khả năng khử mùi, diệt khuẩn lên tới 99% nhờ bộ lọc Hygiene Fresh+™. Với 5 lớp bảo vệ vì thế nó sẽ làm sạch toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả. Mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, không ảnh hưởng bởi mùi hôi, tanh và thức ăn sẽ giữ được hương vị vốn có.

Tủ lạnh LG GR-X257BL có khả năng kết nối Wifi tiện lợi

Hỗ trợ WIFI – Smart ThinQ™ tủ lạnh sẽ cho phép người dùng kết nối và kiểm soát hoạt động từ xa qua thiết bị di động. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia kết nối vô cùng tiện lợi đồng thời sẽ kiểm soát được thực phẩm hiệu quả, tránh gây hư hỏng. Khi phát hiện sự cố hay các lỗi thì thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo để bạn điều chỉnh kịp thời hơn.

Hệ thống làm đá tự động tinh gọn ngay trên cánh tủ

Bộ phận làm đá được thiết kế mỏng gọn ngay trên cánh cửa sẽ tạo thêm không gian trữ bên trong. Tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BL sẽ giúp bạn có đá sạch sử dụng tại mọi thời điểm mà không phải mất nhiều thao tác. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ, nước sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá hoàn toàn tự động và vô cùng an toàn cho người dùng.

Tủ lạnh LG GR-X257BL xứng đáng để bạn lựa chọn

Đặc biệt hơn mỗi khi cần sử dụng, bạn sẽ không phải mở cửa ra mà thay vào đó sẽ thao tác ngay tại bên ngoài. Model này đã trang bị hộc lấy đá và nước lạnh cực kỳ tiện lợi, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt. Ngay lật tức sẽ có nước lạnh giải khát hoặc đá để giải nhiệt tốt hơn.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL còn được trang bị công nghệ Smart inverter tiết kiệm điện. Hơn nữa là khả năng lưu trữ cao, có khay trữ rượu tiện lợi, tính năng chuông báo cửa mở….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook