0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn

Ngày Đăng: 10:19 12/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh Hitachi có tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngoài thì có thể tham khảo ngay hai model dưới đây. R-SX800GPGV0(GBK) và R-FW690PGV7(GBW) sẽ là hai model rất đáng mua ở thời điểm này.

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài mang tới nhiều tiện lợi nó sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Tiện hơn một số dòng sử dụng phím cơ và tích hợp bên trong. Có thể tối ưu thao tác, bạn chỉ việc chạm với thao tác đơn giản nhất.

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn
Bảng cảm ứng tiện lợi

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Model tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) nổi bật khi có thiết kế mặt gương đen, không khung viền trong khá thanh thoát và đầy lôi cuốn với sự sang trọng cao. Tay cầm mạ bạc chạy dong từ trên xuống và có bảng cảm ứng bên trên.

Tính năng và công nghệ nổi bật

  • Lấy nước và đá bên ngoài giúp người dùng nhanh chóng giải khát, đáp ứng tốt nhu cầu mong muốn. Sử dụng ngay hộc chứa bên ngoài và gạt cần để có nước lạnh hoặc đá theo mong muốn.
  • Làm đá tự động tiện ích khi nước có thể bơm tự động từ ngăn mát lên ngăn đông. Người dùng chỉ việc dùng mà không phải đổ nước vào khay như trước gây mất thời gian.
  • Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) có hai ngăn trữ rau quả riêng biệt giúp bạn phân loại và sử dụng dễ dàng hơn. Độ ẩm và nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo ở mức tối ưu nhất.
  • Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không VIP được cấu tạo đặc biệt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ, bạn yên tâm bảo quản khi mất điện.
  • Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power 3 lớp bảo vệ có thể đánh bay vi khuẩn hiệu quả. Đồng thời sẽ loại bỏ 7 phần tử mùi giúp không khí bên trong luôn sạch sẽ, an toàn.
Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Giá tham khảo: 48 500 000đ

Tìm hiểu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBW)

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBW) cũng cho thất sự tiện dụng, hiệu quả ở thiết kế khi có 4 cửa mở. Chất liệu cánh bằng gương sang trọng, gam màu nâu lạ mắt mang tới sự khác biệt rõ rệt. Bảng cảm ứng của chiếc tủ này được thiết kế ẩm trên bề mặt, chạy ngang trông khá đồng nhất.

Tính năng và công nghệ nổi bật

  • Lấy nước lạnh bên ngoài với khay được thiết kế gọn gàng và bạn chỉ việc đưa cốc, sau đó gạt cần là nước lạnh sẽ chảy ra. Đáp ứng nhu cầu giải nhiệt nhanh trong những ngày Hè oi bức.
  • Màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Mang tới sự an toàn cao cho người dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBW) có ngăn chuyển đổi hai chế độ sữa, thịt sang rau quả tiện dụng, phù hợp với nhiều nhu cầu và giúp bạn có thêm ngăn trữ hiệu quả.
  • Khay làm đá xoay cho phép bạn lấy và sử dụng dễ dàng, khi đá đông chỉ việc xoay để chúng rơi xuống hộp an toàn. Có thể làm được nhiều mẻ liên tiếp và hộp trữ kín sẽ không lây nhiễm mùi.
  • Đệm cửa có độ kết dính tốt, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra và khi cần đóng mở cũng hết sức tiện lợi. Khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc sẽ đảm bảo sự yên tâm cho người dùng.
Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Hitachi có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn
Nhiều tính năng nổi bật

Giá tham khảo: 26 150 000đ

Nhìn chung, hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đều được trang bị bảng cảm ứng ngoài. Bên cạnh đó là nhiều điểm đôc đáo khác mà hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian sống, mang tới nhiều tiện nghi hơn cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook