0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK).

Ngày Đăng: 03:01 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tiện lợi với 3 cửa.

Tìm hiểu công nghệ trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK).

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK) 3 Cánh 405 Lít là một chiếc tủ lạnh có thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thiết kế với 3 cánh cùng kiể dáng tủ lạnh hiện đại, mang đến căn bếp của bạn một sự với mẻ và tiện lợi. Kết hợp cùng với thiết kế hiện đại đó là một gam màu đen bóng mạnh mẽ, những đường nét tinh tế và được làm từ chất liệu mặt gương tạo được sự sang trọng và cao cấp. Kích thước của chiếc tủ lạnh này cũng khá nhỏ gọn giúp chiếc tủ lạnh này phù hợp hợp với các căn bếp nhỏ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK) sở hữu tổng dung tích là 456 lít trong đó là dung tích sử dụng là 405 lít với 2 ngăn. ngăn mát có dung tích lớn giúp bạn dễ dàng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn cho gia đình 4-5 thành viên.

Đệm cửa chống nấm mốc.

Tìm hiểu công nghệ trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK).

Những chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh đến từ Nhật Bản được trang bị công nghệ đệm cửa chống nấm mốc. Công nghệ này là một trong những công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, đệm cửa sẽ giúp mang đến khả năng ngăn chặn sự phát triển và sinh sôi của nấm mốc một cách hiệu quả, mang lại một không gian vô cùng trong lành cho chiếc tủ lạnh này .

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

Tìm hiểu công nghệ trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK).

Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter này có một chiếc máy nén Inverter có nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau, cùng với công nghệ cảm biến Eco cực kỳ thông minh. với sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại này giúp cho chiếc máy nén này hoạt động một cách gia tăng được hiệu quả làm lạnh cho tủ, đông thời nhờ công nghệ cảm biến sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh này có thể tiết kiệm điện được một cách hiệu quả nhất.

Việc hoạt động của máy nén trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này sẽ được êm ả, bền bỉ hơn, làm lạnh nhanh chóng.

Công nghệ làm lạnh kép.

Tìm hiểu công nghệ trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK).

Hệ thống quạt kép được trang bị trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ với việc được nâng cao được hiệu quả làm lạnh . Hệ thống quạt riêng biệt với 2 quạt làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp.Với hệ thống này thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, hạn chế được việc lẫn mùi thực phẩm và rau quả bị héo úng, từ đí giúp tiết kiệm điện. Sự nâng cấp này sẽ đem lại sự tin tưởng của người tiêu dùng với các sản phẩm tủ lạnh của Hitachi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FWB475PGV2 (GBK) 3 Cánh 405 Lít là một sản phẩm giúp mang lại sự tiện nghi nhờ những ưu điểm cực hiện đại từ thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại. làm thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook