0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Neuro Inverter thông minh trên tủ lạnh Mitsubishi

Ngày Đăng: 14:52 26/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ Inverter ngày nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường nhờ khả năng tiết kiệm điện. Tủ lạnh Mitsubishi với công nghệ Neuro Inverter độc quyền được cải tiến tối ưu hơn công nghệ Inverter thông thường mang đến cho gia đình bạn một chiếc tủ lạnh thông minh “có não”.

1. Cơ chế hoạt động của công nghệ Neuro Inverter là gì?

Tìm hiểu công nghệ Neuro Inverter thông minh trên tủ lạnh Mitsubishi

Giống như cơ chế hoạt động của các công nghệ Inverter khác, Neuro Inverter có khả năng tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén để duy trì nhiệt độ tối ưu nhất cho thực phẩm bên trong tủ. Tủ lạnh Mitsubishi với tính năng Neuro Inverter thông minh vượt trội hơn, giống như một “bộ não” ghi nhớ thói quen của người dùng, các yếu tố thay đổi nhiệt độ như thời gian sử dụng, thời lượng đóng mở tủ lạnh, các yếu tố thay đổi lượng thức ăn dự trữ, hoặc nhiệt độ trong và ngoài tủ. Qua đó, vi xử lý Neuro Fuzzy giúp điều khiển hoạt động của máy nén inverter và tốc độ quạt giúp tủ lạnh luôn ở trạng thái làm lạnh tối ưu, tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ, giảm độ ồn xuống mức thấp nhất (19~30 Db). Giúp người dùng không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi Neuro Inverter còn có hệ thống quạt được lắp đặt bên ngoài tủ, giúp giải nhiệt máy nén và tăng hiệu suất làm lạnh, giúp tăng tuổi thọ máy.

Ví dụ: bạn có thói quen sử dụng tủ lạnh nhiều vào giờ cơm, máy nén sẽ tăng công suất để bù lại lượng nhiệt bị thất thoát khi mở tủ, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon ngay cả khi bạn mở tủ nhiều lần. Ngược lại, khi bạn không có nhu cầu sử dụng tủ vào ban đêm, máy nén sẽ tự động giảm công suất để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Lợi ích của công nghệ Neuro Inverter:

2.1 Tiết kiệm điện, độ bền cao:

Tìm hiểu công nghệ Neuro Inverter thông minh trên tủ lạnh Mitsubishi

Theo Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam, thử nghiệm cho thấy, tủ lạnh tiết kiệm điện sử dụng công nghệ Neuro Inverter giúp tiết kiệm tới 45% điện năng (so với tủ lạnh Mitsubishi cùng dung tích không có inverter). Bên cạnh đó, quạt gió tản nhiệt dùng riêng cho máy nén là yếu tố giúp gia tăng độ bền của máy nén trong suốt quá trình sử dụng.

2.2 Thực phẩm tươi ngon lâu hơn:

Độ dao động nhiệt ảnh hưởng rất nhiều đến độ tươi ngon của thực phẩm. Biên độ dao động nhiệt độ lớn của máy nén đời cũ thường khiến rau củ quả bị sốc nhiệt, phá hủy bề mặt cấu trúc tế bào, mất nước và giảm độ tươi ngon. Việc duy trì nhiệt độ ổn định, thích hợp sẽ giúp thực phẩm trong tủ lạnh Neuro Inverter được bảo quản tươi ngon lâu hơn nhờ hệ thống khí lưu thông đều trong tủ.

Kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến khác, tủ lạnh Mitsubishi Neuro Inverter giúp người nội trợ yên tâm chăm sóc gia đình và tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cùng với thực phẩm tươi ngon, an toàn sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook