0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 21:40 01/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhằm hỗ trợ tối đa cho công việc giặt giũ của gia đình, LG đã nghiên cứu và đưa công nghệ đấm nước Punch+3 vào sản phẩm máy giặt của mình. Cùng tìm hiểu về công nghệ này trên máy giặt LG nhé!

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG với cấu tạo đấm nước nằm ở giữa mâm giặt chính. Kết hợp cùng 3 mâm giặt phụ xung quanh để tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi sâu vào từng sợi vải. Mang lại khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG

Công nghệ này của LG hiện đang được áp dụng trên các dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng của LG. Bởi với cấu tạo lồng đứng sẽ giúp phát huy hiệu quả tuyệt đối hơn là loại máy giặt lồng ngang.

Lợi ích của công nghệ đấm nước Punch+3 của LG

Tăng cường hiệu quả giặt sạch

Trong quá trình giặt, quần áo sẽ liên tục phải chịu lực từ đấm nước cũng như sự thẩm thấu liên tục của xoáy nước từ 3 mâm giặt phụ. Tăng cường hiệu quả giặt, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên đồ giặt.

công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG

Hạn chế xoắn rối quần áo

Việc quần áo bị xoắn rối hoặc vướng vào lồng giặt sẽ không còn. Nhờ những luồng xoáy nước đa chiều sẽ liên tục tác động đến quần áo trong khi giặt, hạn chế tối đa việc xoắn rối quần áo sau khi giặt.

công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt LG

Giảm nhăn quần áo

Nhờ các xoáy nước được tạo ra từ 3 mâm phụ có lực xoáy rất mạnh khiến quần áo chuyển động nhiều hơn khi giặt, giảm nhăn quần áo. Sau khi giặt bạn không cần tốn nhiều thời gian và công sức cho việc là ủi quần áo.

Một số dòng máy gặt LG được trang bị công nghệ đấm nước Punch+3

Máy giặt LG Inverter T2350VS2M 10.5Kg – Giá: 6.150.000₫

Máy Giặt Lồng Đứng Inverter LG T2350VS2M giặt 10.5 Kg

Máy giặt LG Inverter 10.5kg T2350VS2M có thiết kế cửa trên hiện đại. Máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Với khối lượng giặt là 10.5kg, chiếc máy giặt LG này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên.

Công nghệ Smart Inverter trên chiếc máy giặt LG giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả.

Sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt sẽ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Hơn nữa, sự kết hợp này còn làm giảm xoắn rối cho quần áo, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Máy giặt LG Inverter T2185VS2M 8.5Kg – Giá: 5.550.000₫

Máy Giặt LG Inverter T2185VS2M 8.5 Kg

Máy giặt LG Inverter 8.5kg T2185VS2M có thiết kế cửa trên, cùng màn hình hiển thị hiện đại. Máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Với khối lượng giặt là 8.5kg, sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Được trang bị công nghệ Smart Inverter, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Mà còn mang lại khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả.

Đặc biệt, cự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt. Sẽ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, giảm xoắn rối quần áo.

Trên đây là thông tin về công nghệ đấm nước Punch +3 trên máy giặt LG. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn máy giặt tốt cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook