0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các ưu và nhược điểm của máy giặt cửa ngang

Ngày Đăng: 15:35 23/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt lồng ngang đang được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng cho gia đình. Hãy cùng tìm về về ưu và nhược điểm của máy giặt cửa ngang, để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp khi chọn mua máy giặt.

1. Máy giặt cửa ngang (cửa trước) là gì?

Máy giặt cửa ngang là loại máy giặt có thiết kế cửa nằm ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang. Do có cấu tạo trục quay ly tâm ngang nên khi giặt bằng máy giặt cửa ngang, quần áo của bạn sẽ được đảo đều hơn, giặt sạch hơn, hơn nữa chúng còn không bị xoắn rối vào nhau.

Máy giặt cửa ngang

So với các dòng máy giặt cửa đứng truyền thống thì máy giặt cửa ngang lại có thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang còn được trang bị nhiều chế độ giặt và các tính năng hiện đại.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt cửa ngang chất lượng tốt có thể kể đến như: Máy giặt Electrolux, LG, Samsung, Toshiba,…Sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

2. Những ưu điểm của dòng máy giặt cửa ngang

Các dòng máy giặt cửa ngang có các ưu điểm nổi bật như:

  • Sở hữu thiết kế đẹp mắt và có độ bền cao: Máy giặt cửa ngang không những có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn có độ bền cao. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy giặt trong thời gian dài.
  • Khả năng vận hành êm ái: Điểm đáng chú ý của máy giặt cửa ngang đó là sự vận hành êm ái. Do máy thường sử dụng dây curoa hoặc động cơ truyền động trực tiếp cùng với công nghệ inverter.
  • Đa dạng chế độ giặt: Ngoài những chế độ giặt thông thường. Máy giặt cửa ngang còn được trang bị nhiều chế độ giặt phù hợp với các loại quần áo khác nhau.
  • Khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả: Hầu hết các dòng máy giặt cửa ngang đều được trang bị công nghệ inverter hiện đại nên sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện nước tối đa.
  • Vắt cực khô quần áo: Hiện nay các dòng máy giặt cửa ngang đều có khả năng vắt khô hơn máy giặt cửa đứng. Bởi máy có tốc độ quay vắt của máy có thể lên tới 1400 vòng/phút.
  • Diệt khuẩn hiệu quả: Các dòng máy giặt cửa ngang cũng được trang bị tính năng giặt nước nóng, giúp tiêu diệt vi khuẩn trên quần áo hiệu quả.
Giặt nước nóng diệt khuẩn

3. Một số nhược điểm của máy giặt cửa ngang

Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang cũng có một số ưu điểm như:

  • Tốn diện tích sử dụng: Vì thiết kế máy giặt cửa ngang tương đối lớn nên sẽ chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, máy cần phải có không gian mở cửa để bỏ và lấy đồ giặt nên sẽ tốn không ít diện tích.
  • Giá thành tương đối cao: Máy giặt cửa ngang lại có giá thành cao hơn so với máy giặt cửa đứng, một trong những điểm hạn chế của máy giặt cửa ngang.

Hy vọng bài viết này của dienmaythienphu sẽ giúp bạn có thêm thông tin về máy giặt cửa ngang và đưa ra lựa chọn đúng đắn khi mua máy giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook